Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Everton ở loạt đấu súng, Fulham vào bán kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ Tư 20/12/2023 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Everton vs Fulham ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh đã khép lại với tỷ số 1-1 sau 90 phút, Fulham sau đó đi tiếp nhờ chiến thắng ở loạt đấu súng.

Tại vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh, Everton có trận tiếp Fulham trên sân nhà. Everton hừng hực khí thế bước sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên trong suốt hiệp 1, đội chủ nhà không thể hiện được gì nhiều.

Fulham chơi không quá nổi bật, nhưng họ lại có bàn mở tỷ số từ pha phản lưới của trung vệ Michael Keane. Bước sang hiệp 2, Everton đẩy cao đội hình hòng tìm bàn gỡ, HLV Sean Dyche cũng lần lượt tung Danjuma, Beto vào sân để tăng cường sức mạnh hàng công. 

Phải tới phút 82 đội chủ nhà mới tìm được bàn gỡ. Beto là người ghi tên mình lên bảng tỷ số. Trong hơn 10 phút còn lại, cả hai đội đều nỗ lực nhưng không thể tìm kiếm thêm bàn thắng. Trận tứ kết tại Goodison Park phải bước vào loạt đá luân lưu cân não để xác định đội đi tiếp. 

Fulham vao ban ket cup Lien doan Anh sau chien thang truoc Everton

Fulham vào bán kết cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng trước Everton

Hai đội đều thực hiện tốt những cú đá của mình, và phải sau 13 quả đá mới có thể xác định tấm vé vào bán kết. Fulham tỏ ra bản lĩnh hơn, họ giành chiến thắng 7-6 ở loạt đấu súng, qua đó ghi tên mình vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Ở 2 trận tứ kết còn lại, Chelsea cũng hòa Newcastle 1-1 sau 90 phút, trước khi The Blues giành chiến thắng 4-2 ở loạt sút luân lưu, qua đó vào bán kết. Trong khi đó Port Vale để thua dễ dàng với tỷ số 0-3 trên sân nhà trước Middlesbrough. Tấm vé vào bán kết cuối cùng sẽ được xác định sau trận đấu ở vòng tứ kết giữa Liverpool và West Ham trên sân Anfield. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X