Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ đẹp Fulham, HLV Pochettino nói gì?

Thứ Hai 20/02/2017 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Fulham 0-3 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino cảm thấy rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Rạng sáng nay, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Fulham tại vòng 5 FA Cup. Spurs được đánh giá cao hơn đối thủ hoàn toàn. Họ đang cạnh tranh chức vô địch Premier League trong khi Fulham xếp thứ 8 ở giải Hạng nhất Anh. Đội chủ sân Craven Cottage gồm nhiều cầu thủ đi mượn trong khi đó “Gà trống” sở hữu một đội hình gồm nhiều ngôi sao ở đẳng cấp cao. Fulham là một trong những đối thủ ưa thích nhất của Tottenham. Trong 10 cuộc chạm trán gần đây, Spurs giành chiến thắng tới 8. Có quá nhiều lý do để tin vào một chiến thắng cho các vị khách.
HLV Pochettino noi gi sau tran Fulham 0-3 Tottenham hinh anh
Tottenham đánh bại Fulham 3-0
Dù đối thủ không được đánh giá quá cao, nhưng Tottenham vẫn ra sân với một đội hình cực mạnh. Những ngôi sao tốt nhất như Kane, Alli và Eriksen ra sân ngay từ đầu. Với sự vượt trội hoàn toàn, đoàn quân của HLV Pochettino đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ cầm bóng 61% và dứt điểm gấp 3 lần đối thủ, với sự chênh lệch như vậy cũng dễ hiểu khi đội khách có được chiến thắng với tỉ số 3-0. Harry Kane là cầu thủ ghi cả 3 bàn cho Spurs.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Tottenham trước Fulham
Tottenham đã không mấy khó khăn để đánh bại Fulham với tỉ số 3-0. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Fulham 0-3 Tottenham.
Sau trận Fulham 0-3 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino cảm thấy rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò: “Tất nhiên là tôi hài lòng với những gì mà các học trò của mình thể hiện. Chúng tôi đã thua 2 trận gần nhất và cần một chiến thắng để trở lại. Toàn đội đều quyết tâm và chúng tôi đã có được chiến thắng. Chúng tôi đã lấy lại sự tự tin sau hai trận thua liên tiếp. Chiến thắng trước Fulham có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi”.
HLV Pochettino noi gi sau tran Fulham 0-3 Tottenham hinh anh 2
Pochettino hài lòng về các học trò
Trong khi đó HLV Slavisa Jokanovic của Fulham khẳng định: “Họ đã chơi áp đảo hoàn toàn. Chúng tôi đã không có nhiều không gian và thời gian để xử lý bóng. Chúng tôi vừa nhận 2 thất bại liên tiếp, tinh thần của các cầu thủ bị ảnh hưởng. Hôm nay, những cầu thủ của tôi chơi với phong độ không phải cao nhất, chúng tôi cần nhanh chóng cải thiện điều này. Chúng tôi không thể hiện được nhiều ở trận này và chiến thắng thuộc về Tottenham là điều hoàn toàn xứng đáng”.

Video Fulham 0-3 Tottenham (Vòng 5 FA Cup 2016/17)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin nhanh thể thaokết quả bóng đá trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X