Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Bournemouth, HLV Wenger tự tin sẽ đè bẹp "hiện tượng" Leicester

Thứ Hai 08/02/2016 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận đấu với Bournemouth vừa qua. “Giáo sư” cũng tin rằng Pháo thủ hoàn toàn có thể đè bẹp đội đầu bảng Leicester để tạo ra một cuộc đua vô địch hấp dẫn chưa từng thấy ở giải Ngoại hạng Anh.

Ha Bournemouth, HLV Wenger tu tin se de bep hien tuong Leicester hinh anh
Arsenal giành chiến thắng thuyết phục trước Bournemouth
HLV Wenger
đã tung ra sân một hàng tấn công cực mạnh với hy vọng “ăn tươi nuốt sống” được tân binh Bournemouth dù phải thi đấu trên sân khách. Dù chơi áp đảo ngay từ những phút đầu tiên song phải chờ tới phút 23 của trận đấu, thế bế tắc mới được khai thông nhờ tình huống volley trái phá của tiền vệ Mesut Ozil. Đúng 88 giây sau, Oxlade-Chamberlain đã nâng tỉ số lên 2-0 sau một pha dứt điểm chéo góc chính xác. Sau khi có được lợi thế quá an toàn, Pháo thủ chủ động giảm nhịp độ trận đấu để giữ sức và dễ dàng có được chiến thắng mà không bị thủng lưới lần nào.

Sau khi trận đấu Bournemouth 0-2 Arsenal kết thúc, chiến lược gia người Pháp đã đưa ra một vài nhận xét về màn trình diễn của các học trò. “Ozil đã phải dứt điểm bằng chân không thuận nhưng cậu ấy đã thực hiện pha bóng đó rất tốt. Bàn thắng của Chamberlain là một tình huống phối hợp và tổ chức tấn công tốt của chúng tôi. Nhờ bàn thắng đó, chúng tôi đã có được tâm lý thoải mái hơn hẳn và đã đạt được mục tiêu sau cùng là 3 điểm.”
Bournemouth 0-2 Arsenal: Pháo thủ rốt cục đã nổ trở lại
(Bongda24h.vn) - Vậy là sau 3 trận không thắng và không ghi nổi bàn nào ở Premier League, niềm vui và cảm hứng chiến thắng đã trở lại với Arsenal. Thầy trò...
“Đó là một trận đấu phải thắng vì chúng tôi đã không thắng trong một quãng thời gian khá lâu rồi. Sự tự tin của chúng tôi chưa đạt đến mức tối đa nhưng đôi khi bạn phải vượt qua những trận đấu như thế để giành trọn 3 điểm. Chúng tôi có một khởi đầu tốt, những tình huống dứt điểm xuất sắc và quan trọng hơn là chúng tôi đã kiểm soát trận đấu. Chúng tôi đã đánh bại một đội bóng khá ở Premier League và đó là 3 điểm rất quan trọng.”

Nhận định về trận cầu quan trọng bậc nhất mùa giải với Leicester vào tuần sau, HLV Wenger cho biết: “Đó là một trận đấu phải thắng khác. Chúng tôi được chơi trên sân nhà và nhận được sự cổ vũ lớn lao từ các CĐV. Chúng tôi đã biết các điểm mạnh của họ và sẽ tạo ra một hàng phòng ngự vững chắc ở trận đấu sắp tới. Đó là một trận đấu lớn của Premier League năm nay. Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ càng để giành chiến thắng ở trận đấu tới.”

Xem video tổng hợp: Bournemouth 0-2 Arsenal (Vòng 25 Premier League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X