Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Gvardiol gia nhập Man City, Laporte chuẩn bị ra đi

Chủ Nhật 06/08/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Man City chiêu mộ thành công trung vệ Josko Gvardiol, nhiều khả năng Aymeric Laporte sẽ phải nói lời chia tay với sân Etihad.

Laporte chuẩn bị rời Man City

Man City mới đây vừa chính thức công bố bản hợp đồng với trung vệ Josko Gvardiol từ Leipzig. Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Croatia, The Citizens phải bỏ ra 78 triệu Bảng. 

Gvardiol là bom tấn thứ hai của Man City trong hè 2023. Trước đó, đội chủ sân Etihad đã chiêu mộ thành công Mateo Kovacic từ Chelsea. 

Với sự xuất hiện của Gvardiol, hàng thủ Man City hiện đang dư thừa nhân sự. Trong bối cảnh ấy, nhiều khả năng Laporte sẽ bị thanh lý trong thời gian tới. 

Gvardiol gia nhập Man City, Laporte chuẩn bị ra đi 1
Laporte chuẩn bị rời Man City.

Thực tế, tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha trở nên bấp bênh kể từ khi Man City theo đuổi Gvardiol. Mùa trước, anh chỉ là nhân tố dự phòng trong đội hình của Pep Guardiola. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1995 trong cú ăn ba của Man City tương đối hạn chế. 

Bản thân Laporte cũng muốn được ra đi để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. Mục tiêu của cầu thủ 28 tuổi không gì khác ngoài việc đảm bảo phong độ nhằm hướng tới suất đá chính cho ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2024.

Ở một diễn biến khác, Man City cũng đang nỗ lực giữ chân Kyle Walker. Cầu thủ người Anh muốn ra đi, cụ thể là gia nhập Bayern Munich. 

Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man City. HLV Pep Guardiola và BLĐ The Citizens đang nỗ lực thuyết phục hậu vệ 33 tuổi ở lại Etihad và gia hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X