Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guus Hiddink: "Chelsea vs M.U luôn là một trận chiến giàu cảm xúc"

Thứ Bảy 06/02/2016 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù vị thế của hai CLB hàng đầu nước Anh ở mùa giải này đã giảm đi đôi chút song chiến lược gia người Hà Lan tin rằng trận đại chiến Chelsea vs M.U vẫn là một trận chiến lớn của mùa giải.

Guus Hiddink Chelsea vs MU luon la mot tran chien giau cam xuc hinh anh
Pato chưa thể ra sân thi đấu cho Chelsea vào cuối tuần này
Chelsea đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất dưới kỷ nguyên của Abramovich. Việc các cầu thủ chống đối Mourinho đã khiến cho thành tích của The Blues trở nên tệ hại tới mức không thể cứu vãn nổi. Hiện giờ, đội chủ sân Stamford Bridge còn kém vị trí thứ 4 của Arsenal tới 16 điểm và gần như chắc chắn không còn cơ hội tham dự Champions League ở mùa giải năm sau. Cách duy nhất giúp đoàn quân áo xanh lọt vào top 4 là giành chiến thắng trong cả 14 trận còn lại, một thử thách quá đỗi khó khăn, nhất là ở giải đấu khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh.

Cũng giống như Chelsea, Man United cũng là một ông lớn đang trải qua một mùa giải thất vọng. Quỷ đỏ là đội bóng Anh duy nhất bị loại khỏi Champions League. Đồng thời, hiện tại họ cũng đang bị top 4 bỏ xa với khoảng cách 5 điểm. Lối chơi của đội bóng thành Manchester cũng bị chỉ trích dữ dội vì thiếu sáng tạo và có xu hướng ru ngủ cả đối thủ lẫn các CĐV.
Atletico Madrid xác nhận muốn tái hợp Diego Costa
Chủ tịch của Atletico Madrid vừa khẳng định rằng đội bóng này muốn tái ký hợp đồng với Diego Costa từ Chelsea.
Tuy vậy, trong buổi họp báo trước trận Chelsea vs M.U, HLV Guus Hiddink vẫn cho rằng trận đấu giữa hai ông lớn của bóng đá Anh vẫn còn nguyên giá trị. “Đây là một trận đấu lớn. Cả hai CLB đều là những đội bóng lớn trong suốt những năm qua. Man United đang thi dấu dưới phong độ còn chúng tôi vẫn đang cố gắng trở lại với quỹ đạo chiến thắng nhưng rõ ràng trận đại chiến sắp tới sẽ là một trận đấu đáng xem.”

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng cập nhật tình hình nhân sự của Chelsea. “Pedro không thể ra sân hồi giữa tuần nhưng cậu ấy đã trở lại tập luyện vào sáng nay và chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy đã bình phục hay chưa. Về trường hợp của Pato, chúng tôi sẽ không sử dụng cậu ấy trong một vài trận đấu tới vì tôi muốn cậu ấy phải có thể lực sung mãn. Tôi không muốn phải đón nhận thêm chấn thương vào thời điểm quan trọng này.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X