Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan: "Tôi sợ không bao giờ lấy lại phong độ cao nhất"

Thứ Ba 19/09/2017 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ilkay Gundogan lo sợ việc sẽ không bao giờ lấy lại được phong độ tốt nhất bởi những chấn thương.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ilkay Gundogan chỉ ra sân có 16 lần trong màu áo Man City, ngôi sao người Đức dính chấn thương dây chằng chéo và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Trước khi dính chấn thương cầu thủ sinh năm 1990 chơi rất tốt ở khu vực giữa sân, anh thậm chí còn được đánh giá là lựa chọn số 1 nơi tuyến giữa của đội chủ sân Etihad. Việc Gundogan dính chấn thương đã không còn là chuyện mới. Trong màu áo Dormund ngôi sao 27 tuổi cũng thường xuyên phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Tien ve Ilkay Gundogan noi ve nhung chan thuong hinh anh
Ilkay Gundogan thường xuyên dính chấn thương
Tiền vệ Gundogan lo sợ việc sẽ không bao giờ lấy lại được phong độ tốt nhất bởi những chấn thương: “Những chấn thương đôi khi khiến tôi bực bội, nó đã ngăn cản sự nghiệp của tôi rất nhiều. Tôi muốn lấy lại phong độ tốt nhất của mình, tôi muốn chơi tốt như thời điểm mới cập bến Man City. Nhưng tôi sợ mình không thể lấy lại điều đó bởi sự hành hạ của những chấn thương. Tôi gặp vấn đề với cái đầu gối của mình, điều đó khiến tôi phải cân nhắc trong những pha vào bóng. Tôi đang hy vọng chấn thương đầu gối sẽ không tái phát, để tôi được ra sân thường xuyên hơn”.
Man City sắp trói chân 2 sao khủng trên hàng công
Tờ Daily Mail khẳng định Man City sắp lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Gabriel Jesus và tiền vệ Kevin de Bruyne.
“Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi đã quay trở lại sân cỏ và đang cố gắng tập luyện để cạnh tranh vị trí đá chính. Đó là một thời gian dài chờ đợi và cũng rất khó khăn. Đó là lý do tại sao tôi lại rất vui khi được trở lại. Tôi rất buồn khi phải chứng kiến đồng đội thi đấu qua tivi hay trên khán đài. HLV Đã động viên tôi rất nhiều, tôi sẽ cố gắng để không khiến ông ấy phải thất vọng”, Gundogan tiếp tục.
Tien ve Ilkay Gundogan noi ve nhung chan thuong hinh anh 2
Gundogan đang cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất
Ở trận thắng Watford 6-0, Ilkay Gundogan của Man City đã có lần trở lại sân cỏ đầu tiên sau thời gian dài dưỡng thương. Việc mới chỉ bình phục nên cầu thủ 27 tuổi cần tránh những va chạm mạnh. Gudogan được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm rất toàn diện. Anh có khả năng phòng ngự tốt, phân phối bóng giỏi và hỗ trợ tấn công cũng rất tốt. Nếu cựu sao Dortmund lấy lại phong độ tốt nhất Man City hứa hẹn sẽ còn đáng sợ hơn rất nhiều.

Vương Ngân (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X