Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan: Man City sẽ không lơ là trong cuộc đua vô địch

Chủ Nhật 30/04/2023 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Ilkay Gundogan khẳng định Man City sẽ không được phép thi đấu chủ quan, mất cảnh giác trong cuộc đua danh hiệu đầy căng thẳng mùa này.

Sau chiến thắng 4-1 đầy ấn tượng trước Arsenal ở vòng trước, Man City lúc này đã bám rất sát đối thủ với 2 điểm ít hơn nhưng đã đá ít hơn tới hai trận. Với tình hình hiện tại, cơ hội để thầy trò Pep Guardiola giành lại ngôi đầu từ tay đối thủ đang được đánh giá là không quá khó.

Gundogan
Gundogan khẳng định Man City sẽ tập trung cho từng trận đấu.

Tuy nhiên không phải vì vậy mà Ilkay Gundogan và các đồng đội được phép chơi chủ quan trong phần còn lại của mùa giải. Đội trưởng của Man City cho biết: "HLV Pep đã nói trong cuộc họp báo rằng trận đấu với Arsenal không phải là trận đấu quyết định đến danh hiệu vô địch.

Những gì mà chúng tôi đã làm trong vài tuần qua luôn là hướng tới đối thủ tiếp theo và thử thách tiếp theo mà sắp tới sẽ là trận gặp Fulham. Trong những tuần qua, Man City đã giải quyết mọi thứ rất tốt và nó cần phải tiếp tục được duy trì trong giai đoạn sắp tới".

Man City hiện đang duy trì mạch 17 trận đấu bất bại – trong đó có 9 trận thắng tại đấu trường Premier League. Với mạch trận ấn tượng đó, họ hiện tại đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ở giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù. 

Dù liên tục phải thi đấu ở các đấu trường trong thời gian qua, nhưng đoàn quân của Pep vẫn đang thể hiện sự ổn định đáng kinh ngạc tại giải ngoại hạng Anh. Ngoài cơ hội bảo vệ chức vô địch NHA, Man xanh còn đang ở rất gần chức vô địch FA Cup khi đã vào tới trận chung kết. Ở mặt trận Champions League, họ cũng đã lọt vào tới bán kết gặp Real Madrid.

Pep không tin mình có thể thành công như hiện tạiPep không tin mình có thể thành công như hiện tại
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước vòng 34 Premier League, HLV Pep Guardiola đã khẳng định ông không bao giờ có thể hình dung được mình sẽ giành được những danh hiệu như vậy trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X