Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan: Pep và Klopp là những HLV đại tài”

Chủ Nhật 23/10/2016 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Ilkay Gundogan khẳng định Pep Guardiola và Jurgen Klopp đều là những huấn luyện viên đại tài. Anh hạnh phúc khi được làm học trò của hai nhà cầm quân này.

 

Tiền vệ Ilkay Gundogan từng là một trong những học trò cưng của HLV Jurgen Klopp ở Dortmund. Thời gian còn làm việc cùng nhau ở Đức, nhà cầm quân này luôn sử dụng cầu thủ sinh năm 1990 như một trong những lựa chọn không thể thay thế. Cũng chính Klopp là người nâng tầm Gundogan, biến anh thành một trong những tiền vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Khi Klopp rời Dortmund tới Liverpool, chỉ ít thời gian sau Gundogan cũng bỏ đội bóng vùng Ruhr để cập bến Man City theo tiếng gọi của Pep Guardiola.
Gundogan Pep va Klopp la nhung HLV dai tai hinh anh
Gundogan khen Klopp và Pep là những HLV tài năng
Có lẽ tiền vệ Gundogan là một trong những cầu thủ may mắn nhất khi được là việc cùng hai trong số những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Nói về Pep Guardiola và Jurgen Klopp, tuyển thủ người Đức khẳng định: “Tôi phải khẳng định rằng mình may mắn khi được trở thành học trò của Pep và Klopp. Họ đều là những nhà cầm quân hàng đầu thế giới. Cách làm việc của họ rất chuyên nghiệp và điều quan trọng nhất là cả hai vị chiến lược gia này đều khát khao chiến thắng”.
Man City vs Southampton (19h30 ngày 23/10): Những người cùng khổ
(Bongda24h) - Manchester City đang trong những ngày tháng khó khăn nhất kể từ khi Pep Guardiola nhậm chức, lối chơi của The Citizens đang có dấu hiệu bị bắt...
“Klopp thiên về cảm xúc hơn, sự mạnh mẽ của ông ấy có thể truyền cảm hứng thi đấu cho các học trò, giúp họ tự tin hơn. Trong khi đó Pep lại thiên về chiến thuật nhiều hơn, điều ông ấy quan tâm là ai sẽ ra sân, thi đấu ở vị trí nào và kết quả là ra sao. Cả hai đều là những nhà quản lý đẳng cấp thế giới và cả hai đều có những phẩm chất riêng của họ. Klopp và Pep đều có cá tính tuyệt vời”, cầu thủ 26 tuổi tiếp tục.
Tien ve Ilkay Gundogan danh gia cao Klopp va Pep hinh anh 2
Gundogan tin Pep sẽ mang về cho Man City những danh hiệu
Gundogan cũng tin rằng Pep sẽ giúp Man City giành những danh hiệu: “Tôi hâm mộ Pep và hài lòng khi được làm việc cùng ông ấy. Tôi đã ấn tượng với Pep khi ông ấy còn dẫn dắt Barca và sau này là Bayern Munich. Khi nhận được lời đề nghị từ ông ấy, tôi đã không mất quá nhiều thời gian để đồng ý. Những gì ông ấy đang làm được tại Etihad là khá thuyết phục. Chúng tôi đang không có phong độ tốt, nhưng mọi chuyện sẽ được cải thiện trong những vòng đấu tới. Tôi tin rằng Pep đủ sức mang lại cho Man City những danh hiệu lớn”.

T.N


► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X