Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan: “Ibrahimovic từng khen Pep giỏi nhất thế giới”

Thứ Ba 05/07/2016 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong ngày HLV Pep Guardiola ra mắt Man City, tiền vệ Ilkay Gundogan tiết lộ Zlatan Ibrahimovic từng ca ngợi người anh này rất căm ghét.

► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay nhanh nhất.

Gundogan het loi khen ngoi Pep Guardiola
Gundogan hết lời khen ngợi Pep Guardiola

Mới đây, HLV Pep Guardiola đã có buổi ra mắt chính thức dưới vai trò thuyền trưởng của Man City. Trước sự kiện này, tiền vệ tân binh của đội chủ sân Etihad là Ilkay Gundogan đã tranh thủ có những lời “nịnh khéo” ông thầy mới.

Theo cựu tiền vệ Dortmund, Zlatan Ibrahimovic đã từng ca ngợi rằng Pep mới chính là HLV xuất sắc nhất thế giới. Đáng chú ý, trước đó cầu thủ người Thụy Điển từng nhiều lần khẳng định anh cực kỳ căm ghét Pep do quãng thời gian làm việc không mấy êm đẹp ở Barcelona. Giờ đây, khi Ibra đầu quân cho đại kình địch Jose Mourinho ở Man United, mối ân oán này lại được dịp tái hiện.

“Thậm chí một cầu thủ rất ghét ông ấy như Ibrahimovic cũng phải khẳng định Pep là người giỏi nhất thế giới. Tôi đọc trong cuốn tự truyện rằng anh ta rất ghét Pep, nhưng cũng khẳng định Pep là người giỏi nhất từng làm việc cùng. Đây là điều đặc biệt”, Gundogan chia sẻ.

“Tôi cũng từng nghe các cầu thủ Bayern Munich chia sẻ điều tương tự. Họ nói với tôi rằng Pep có thể giúp bất kỳ cầu thủ nào tiến bộ. Ông ấy làm được những điều không tưởng”.

Tuy nhiên, những gì cựu chân sút PSG viết trong hồi ký dường như lại có ý ngược lại. Anh dành hết tất cả những lời ca ngợi cho người thầy hiện tại ở Man United là Jose Mourinho. Trong khi đó, cầu thủ này dồn mọi sự căm ghét trong chương nói về quãng thời gian anh chơi bóng dưới quyền Pep Guardiola ở Barcelona.

Ngay trước thềm mùa giải Premier League tới, Man City và Man United sẽ có dịp chạm trán nhau tại giải giao hữu trên đất Trung Quốc vào 25/7 trong khuôn khổ IC Cup Bắc Kinh. Trận derby chính thức đầu tiên của họ sẽ diễn ra vào ngày 9/10 trên sân Old Trafford.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X