Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan hết lời khen ngợi Aguero

Chủ Nhật 30/10/2016 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau chiến thắng đậm đà 4-0 trước West Brom, tiền vệ Ilkay Gundogan đã hết lời khen ngợi tiền đạo Sergio Aguero.

Trong thời gian gần đây, tiền đạo Sergio Aguero không có phong độ quá tốt. Anh trải qua chuỗi 6 trận không ghi bàn. Chân sút người Argentina thường xuyên phải ngồi dự bị. Đã có những thông tin cho rằng giữa anh và HLV Pep Guardiola xuất hiện mâu thuẫn. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã trừng phạt El Kun bằng cách đẩy anh lên băng ghế dự bị. Với những diễn biến gần đây, nhiều người tin vào khả năng Pep sẽ tiếp tục để Aguero ngồi dự bị trong trận đấu với West Brom trong khuôn khổ vòng 10 Premier League.
Gundogan het loi khen ngoi tien dao Sergio Aguero hinh anh
Aguero lập cú đúp vào lưới West Brom
Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã để chân sút người Argentina ra sân ngay từ đầu. El Kun ngay lập tức đáp lại sự tin tưởng từ ông thầy của mình với một màn trình diễn ấn tượng. Aguero đã tỏa sáng với một cú đúp giúp Man City đánh bại West Brom 4-0. Với chiến thắng có được Man City vẫn vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League. Riêng với cá nhân Aguero, anh đã ghi bàn trở lại và đập tan những nghi ngờ về mâu thuẫn với Pep.
3 đại gia châu Âu tranh giành Aguero
(Bongda24h.vn) - Theo Sunday Express, Real Madrid, AC Milan và Paris Saint-Germain đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo...
Chứng kiến tiền đạo Aguero tỏa sáng, tiền vệ Ilkay Gundogan đã hết lời khen ngợi: “Cậu ấy đã lấy lại sự tự tin của mình. Đã có những lo lắng khi Aguero không ghi bàn trong 1 tháng trở lại đây, nhưng cậu ấy đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Bạn có thể nhìn thấy những gì anh ấy trình diễn hôm nay thật tuyệt vời. Những bàn thắng mà cậu ấy có được đều ở đẳng cấp rất cao. Pha lập công này có thể sẽ giúp Aguero bùng nổ trở lại trong thời gian tới”.
Gundogan het loi khen ngoi tien dao Sergio Aguero hinh anh 2
Gundogan khẳng định Pep Guardiola và Aguero không có mâu thuẫn
“Aguero ghi bàn và cậu ấy ăn mừng cùng với Pep Guardiola, điều đó cho thấy giữa họ chẳng có mâu thuẫn nào cả. Tất cả những tin đồn đều được thêu dệt bởi báo chí. Aguero vẫn là chân sút số 1 của chúng tôi ở mùa giải này. Cậu ấy là một tiền đạo toàn diện và chăm chỉ, tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn ghi thêm rất nhiều bàn thắng và đưa Man City giành những danh hiệu. Toàn đội đang rất vui sau chiến thắng trước West Brom. Chúng tôi đã giành chiến thắng trở lại và toàn đội rất vui với điều đó”, ngôi sao tuyển Đức tiếp tục.

Nguyễn Huyền - Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X