Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City bất ngờ dành tình cảm cho fan MU

Thứ Ba 22/08/2017 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ilkay Gundogan chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc ở thành Manchester và coi đây như ngôi nhà thứ hai của mình.

Gia nhập Man City từ Dortmund mùa hè 2016 với giá 20 triệu bảng, Ilkay Gundogan nhanh chóng chứng tỏ đẳng cấp của mình ở Etihad với khả năng hòa nhập nhanh chóng. Vậy nhưng, cơn ác mộng chấn thương cũng đã theo chân tiền vệ 26 tuổi từ Đức sang Anh và khiến mùa giải ra mắt Premier League hứa hẹn của anh phải sớm kết thúc từ tháng 12 năm ngoái. Gundogan tái phát chấn thương dây chằng đầu gối trong chiến thắng 2-0 trước Watford và nghỉ thi đấu cho đến tận bây giờ.

Sao Man City bat ngo danh tinh cam cho fan MU hinh anh
Gundogan yêu mến mọi thứ về thành phố Manchester, kể cả fan MU

Thế nhưng bất chấp những khó khăn trong sự nghiệp, Gundogan vẫn ngập tràn sự lạc quan với cuộc sống lý tưởng ở thành Manchester dành cho anh. Không hề có bất cứ trở ngại văn hóa nào dù rằng ở một môi trường khác biệt, ngôi sao gốc Thổ cảm thấy gần gủi và yêu mến mọi người dân địa phương, kể cả… fan MU.

Chia sẻ của Gundogan: “Tôi dần cảm nhận thành phố này như ngôi nhà thứ của mình vậy. Tôi từng rất hạnh phúc ở Đức, giành được nhiều danh hiệu cùng Dortmund và trân trọng khoảng thời gian tại đó. Nhưng rồi cũng đến thời điểm thích hợp để tôi bước tiếp và tìm kiếm thử thách mới. Khi tôi có cơ hội gia nhập City, tôi không chần chừ một giây nào.”

“Tôi sống ở trung tâm thành phố, nơi có thể đi đây đó. Có thể đến nhà hàng, quán bar hoặc nhâm nhi tách cà phê ở đâu đó, cảm giác quả rất tuyệt. Mọi người luôn cởi mở với tôi, ngay cả các CĐV Man Utd cũng rất thân thiện nữa, luôn chào hỏi tôi khi bắt gặp ngoài đường. Tôi mong đợi rất nhiều trong những tháng tới. Hy vọng rằng đây sẽ là một năm hạnh phúc.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X