Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan chọn ra 3 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá

Thứ Sáu 07/12/2018 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá, cầu thủ đang khoác áo Man City khẳng định Lionel Messi, Kaka và Zinedine Zidane là những cái tên được anh đánh giá cao nhất.

Gundogan chọn ra những cái tên xuất sắc nhất lịch sử bóng đá


Lịch sử bóng đá thế giới chứng kiến rất nhiều những tên tuổi lớn, trong quá khứ có Pele, Diego Maradona còn hiện tại Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo là những cái tên xuất sắc nhất. Ngoài 4 người kể trên, môn thể thao Vua còn có rất nhiều những cái tên xuất sắc khác.
Ilkay Gundogan bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá hình ảnh

Messi là ngôi sao được Gundogan đánh giá cao nhất


Ilkay Gundogan bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá, cầu thủ đang khoác áo Man City khẳng định Lionel Messi, Kaka và Zinedine Zidane là những cái tên được anh đánh giá cao nhất.

“Nếu phải chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá tôi sẽ chọn Lionel Messi, cậu ấy là một tài năng lớn thực sự. Không chỉ tài năng trên sân cỏ, tôi còn thích cái cách cậu ấy trả lời trước truyền thông, cuộc sống ngoài bóng đá của Messi cũng khiến tôi ngưỡng mộ”.

“Kaka và Zidane cũng là những tài năng lớn, tôi cũng đánh giá rất cao họ. Cũng giống như Messi, Kaka và Zidane luôn rất điềm đạm trước truyền thông, họ có rất nhiều NHM. Tôi nghĩ rằng không ít người có cùng quan điểm như tôi”.
Gundogan an dinh tran thang cho Man City

Gundogan đang chơi khá tốt trong đội hình của Man City


Gundogan tới Man City từ Dortmund, cầu thủ người Đức đang chơi rất tốt ở Etihad. Mùa này, anh có 2 bàn cùng 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp một phần công sức giúp Man xanh đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Nói về quyết định tới Etihad, cầu thủ 28 tuổi chia sẻ thêm: “Sau 5 năm ở Dortmund, tôi hiểu rằng đã đến lúc cho một cuộc phiêu lưu mới. Tôi nhận được nhiều lời đề nghị, tôi đã suy nghĩ rất kỹ và cuối cùng đã chọn Man City. Phải thừa nhận rằng Pep là một trong những lý do khiến tôi quyết định tới Etihad”.

Ilkay Gundogan đánh giá cao Liverpool, cầu thủ người Đức khẳng định Lữ đoàn đỏ là thách thức thực sự với Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X