Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan cảnh báo MU sau chiến thắng áp đảo ở derby

Thứ Năm 09/01/2020 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Gundogan khẳng định MU không có cơ hội nào để lội ngược dòng khi Man City đang tạo được cách biệt 2 bàn sau trận bán kết lượt đi Carabao Cup.
Đoàn quân của Pep Guardiola đã đánh sập Old Trafford chỉ trong 45 phút đầu tiên ở trận bán kết lượt đi Carabao Cup. Những bàn thắng của Bernardo Silva, Riyad Mahrez cùng pha phản lưới nhà của Andreas Pereira giúp Man City nắm lợi thế lớn.

Đáng lẽ Man xanh còn có thể thắng với tỉ số đậm hơn nữa khi bỏ lỡ cơ hội và để Rashford ghi bàn gỡ trong hiệp hai. Và Gundogan cũng tỏ ra tiếc nuối khi Man City có thể hủy diệt gã hàng xóm với tỉ số đậm hơn.

Gundogan cảnh báo MU sau chiến thắng áp đảo ở derby hình ảnh

Gundogan cảnh báo MU sau chiến thắng áp đảo ở derby


“Tôi nghĩ chúng tôi có thể chơi tốt hơn nữa, tận dụng cơ hội tốt hơn và ghi nhiều bàn hơn. Nhưng đó là một màn trình diễn tuyệt vời. Tôi không muốn phàn nàn về màn trình diễn của chúng tôi trong hiệp một. Đó là một hiệp đấu đáng để các khán giả tận hưởng.

Đây là một trận lượt đi rất quan trọng và thật tuyệt khi chúng tôi có thể trở về nhà chuẩn bị cho trận lượt về với một kết quả tốt. Đó là một tỉ số tốt với chúng tôi nhưng Man United có lẽ chưa bỏ cuộc. Có điều, nếu chúng tôi chơi tốt như thế thì họ sẽ chẳng có cơ hội nào để lội ngược dòng”.


Gundogan cũng cho rằng việc Man City không để thua 2 trận derby liên tiếp là điều rất quan trọng với các fan.

“Dĩ nhiên chúng tôi cảm thấy đau đớn. Bạn có thể bị đội hình này của Man United đánh bại. Trận đấu với họ luôn đặc biệt kể cả ở sân khách hay sân nhà.

Họ vẫn là một đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ tuyệt vời. Và họ có đủ khả năng để đánh bại bất kỳ ai.

Chúng tôi có thể làm tốt hơn trước Man United, không phải ở trận đấu tại Premier League mà là ở hiệp một trận đấu vừa qua. Chúng tôi đã thua hồi tháng 12 và mục tiêu của chúng tôi là không thua 2 trận liền trước họ. Và phản ứng của chúng tôi thật tuyệt.

Chúng tôi đã xem lại video về trận đấu ở Premier League và hứa với nhau sẽ làm tốt hơn. Nhưng một trận đấu mới sẽ là một thử thách mới và chúng tôi không được chủ quan”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X