Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Tới Chelsea, Lampard không được mắc sai lầm này’

Chủ Nhật 16/06/2019 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại người Hà Lan, Ruud Gullit tin rằng Frank Lampard sở hữu tất cả các phẩm chất cần thiết để thành công tại Chelsea. Tuy nhiên, cựu tiền vệ này không nên quy tụ các người bạn của mình.

Tiền bối Ruud Gullit cảnh báo Frank Lampard về những động thái nên làm nếu tới Chelsea làm HLV trưởng.

Gullit có lời khuyên cho Lampard


Maurizio Sarri mới nói lời chia tay Chelsea chỉ sau 1 năm huấn luyện. Ứng viên sáng giá nhất thay thế nhà cầm quân người Italia chính là Frank Lampard, một huyền thoại của The Blues. Có tin cựu tiền vệ này muốn đưa những Didier Drogba hay Claude Makelele trở lại hợp tác trong đội ngũ huấn luyện.

Ruud Gullit cảnh báo Frank Lampard không nên cả nể bạn bè hình ảnh
Lampard là ứng viên sáng giá nhất thay Sarri

Nhưng Gullit mới có lời cảnh báo cho hậu bối rằng để tái lập thành công tại Chelsea, Lampard không nên dự quá nhiều vào các đồng đội cũ và đưa họ trở lại. “Lampard vẫn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Chelsea và sẽ là một sự trở lại đáng chờ đợi cả ở hậu trường và trên khán đài tại Stamford Bridge”, huyền thoại người Hà Lan nói với Sky Sports.

“Nhưng cậu ấy không được phạm sai lầm khi tái hợp những người bạn ở đó. Lampard phải đảm bảo có được một số người có kinh nghiệm trong việc quản lý và huấn luyện. Thực tế, cậu ấy vẫn chưa có gì với tư cách là một HLV.”

“Tôi nghĩ điều quan trọng đối với Chelsea là họ có người HLV có mối giao tình chặt chẽ. Tôi hy vọng họ cũng có thể có được những người phù hợp với mình, những người có thể thực sự giúp đỡ Lampard. Đó sẽ là điều tốt nhất cho cậu ấy.”

‘Tới Chelsea, Lampard không được mắc sai lầm này’ hình ảnh 2
Lampard được cảnh báo về việc đưa các đồng đội cũ trở lại


Được Di Matteo ủng hộ


Một cựu HLV khác của Chelsea là Roberto Di Matteo cũng đánh giá cao và tin rằng Lampard là người rất phù hợp ngồi ghế nóng thay Sarri. “Tôi đã theo dõi Derby thi đấu mùa trước. Đội bóng của Lampard đã chơi rất hay khi đã có kinh nghiệm ở nhiều nơi trên thế giới”, chiến lược gia Italia nói.

“Đó chắc chắn là một sự kết hợp tuyệt vời. Vẫn còn quá sớm để nói về sự thành công, nhưng bạn phải cho mọi người cơ hội. Với Lampard, tôi nghĩ nhiều người hài lòng nếu cậu ấy trở thành HLV tiếp theo.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X