Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gục ngã tại Anfield, Man City bị cựu Quỷ đỏ “lên lớp”

Thứ Hai 02/03/2015 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đã bị Liverpool đánh bại ở vòng 27 Premier League, và nhân dịp này Gary Neville đã lên tiếng chê bai kình địch cùng thành phố.

Man City guc nga truoc Liverpool, cuu Quy do len lop doi thu hinh anh
Man City gục ngã trong chuyến làm khách tại Anfield

Đêm qua, một trong những trận đấu đáng chú ý nhất vòng 27 Premier League đã diễn ra khi Liverpool tiếp đón Manchester City trên sân nhà Anfield. Mặc dù đang là các nhà ĐKVĐ và được đánh giá cao hơn nhưng The Citizens lại bất ngờ gục ngã với tỷ số 1-2 và khiến cho cơ hội bảo vệ chức vô địch ngày càng trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Thậm chí trong cuộc hành quân tới thành phố cảng vừa rồi, đoàn quân của HLV Pellegrini còn thể hiện một bộ mặt đáng quên trên hàng công khi tung ra 8 cú sút nhưng chỉ 1 trong số đó đi trúng đích, đó chính là bàn gỡ hoà 1-1 của Edin Dzeko.

Trước màn trình diễn kém cỏi của đối thủ cùng thành phố, cựu Quỷ đỏ Gary Neville đã được dịp “lên lớp” cho các học trò của HLV Pellegrini. Sau trận đấu, cựu hậu vệ trứ danh của Man Utd cho biết: “Nếu như tôi là cầu thủ của Manchester City, tôi sẽ cảm thấy xấu hổ vì đã để đối thủ thi đấu quá dễ dàng như thế. Chúng ta đang đánh giá Man City dưới góc độ là một nhà vô địch Premier League và điều đó có nghĩa là đội bóng phải có sự tiến bộ qua từng năm, bạn phải thi đấu tốt hơn chính mình. Nhưng với đội bóng này, có thể thấy họ vẫn đang mắc những sai lầm cũ.”

Thật ra trong trận đấu vừa qua, thần may mắn cũng không đứng về phía Man xanh khi pha dứt điểm của Kun Aguero ở phút 13 đi chạm cột dọc, tuy nhiên điều đó không che lấp được sự thật rằng đại diện thành Manchester đã không có được trận thắng nào trong suốt 13 năm vừa qua khi làm khách tại Anfield, tính cả trận thua vừa rồi. Hơn nữa, chính bản thân HLV Pellegrini và hậu vệ Gael Clichy cũng thừa nhận rằng Man City không có sự tiến bộ sau 1 năm tái ngộ Barcelona tại Champions League, và Gary Neville đã rất khôn khéo vin vào những điều này để “dạy dỗ” đối thủ.

Trận thua trước Liverpool khiến Man City vẫn chỉ có được 55 điểm, kém 5 điểm so với Chelsea nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Chính vì thế khả năng họ giữ được chức vô địch sau tháng 5 tới đang là không nhiều và có lẽ họ chỉ còn biết chờ đợi vào sai lầm của đối thủ trong các vòng đấu tới mà thôi. Tuy nhiên cơ hội không phải là đã hết với thầy trò HLV Pellegrini. Nên nhớ họ là chuyên gia lội ngược dòng trong 2 mùa giải giành vô địch trong 3 năm vừa qua và Chelsea không thể coi thường đối thủ một khi kết quả vẫn chưa thật sự ngã ngũ.

Xem lại trận Liverpool 2-1 Man City (vòng 27 Premier League)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X