Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gục ngã ở Leicester, Pochettino chỉ trích thậm tệ chính các học trò Spurs

Thứ Tư 29/11/2017 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina vô cùng thất vọng với trận thua bạc nhược của Tottenham, chủ yếu bởi cách tiếp cận trận đấu tệ hại của các cầu thủ.

Hai bàn thắng sớm trong hiệp một của Leicester đã khiến pha lập công muộn màng của Harry Kane chỉ còn mang ý nghĩa danh dự. Tottenham trải qua trận thứ ba liên tiếp toàn hòa và thua và từ vị thế cạnh tranh ngôi vô địch tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh, họ giờ đây thậm chí không còn giữ nổi một suất trong top 4.

Guc nga o Leicester, Pochettino chi trich tham te chinh cac hoc tro Spurs hinh anh
HLV Pochettino chỉ trích các học trò thậm tệ sau trận thua Leicester 2-1 Tottenham

Cùng cực thất vọng là tâm trạng dễ hiểu của HLV Mauricio Pochettino sau thất bại Leicester 2-1 Tottenham. Phát biểu mang theo những chỉ trích nặng nề dành cho các học trò Spurs của nhà cầm quân người Argentina, đặc biệt ở cách tiếp cận trận đấu tệ hại, ông cho biết:

“Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu với những sai lầm tồi tệ. Hiệp một đó thực sự là một màn trình diễn thất vọng và vô cùng đáng quên. Chất lượng không thấy đâu hết, đặc biệt khi các cầu thủ không thi đấu đủ tập trung cao độ cũng như với tinh thần chiến đấu cần thiết. Các cầu thủ đã thể hiện phong độ rất nghèo nàn.”

“Thật khó cho tôi để có thể lý giải vì sao. Đây không phải vấn đề hệ thống chiến thuật hay những sự lựa chọn nhân sự. Tôi tin mình đã lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ sau trận hòa West Brom, để rồi vẫn phải chứng kiến một Leicester quyết liệt hơn hẳn. Các cầu thủ cần phải học cách chiến đấu ngay từ những phút giây đầu tiên, bằng không cái giá phải trả sẽ là rất đắt ở Premier League.”

Thua sấp mặt trước Leicester, khả năng Tottenham có thể rơi tự do xuống tận vị trí thứ 7 nếu cả Liverpool và Burnley đều giành chiến thắng trong đêm nay. Cuối tuần này, Spurs tiếp tục có chuyến làm khách ở Watford, bại tướng mới nhất của Man Utd.

Highlights trận Leicester 2-1 Tottenham:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X