Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola vẫn chưa hài lòng dù Aguero lập cú đúp

Chủ Nhật 25/09/2016 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Pep Guardiola thừa nhận ông vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về Aguero dù tiền đạo người Argentina vừa lập cú đúp trong ngày trở lại.

 
Gặp khó khăn ngoài dự kiến trong trận đấu với Swansea, Man City vẫn giành chiến thắng 3-1 nhờ sự tỏa sáng của Aguero (cú đúp) và Sterling. Đây là màn trở lại ấn tượng của Aguero sau án treo giò ba trận vì đánh nguội với Winston Reid ở cuộc so tài với West Ham trước đó.
 
Guardiola van chua hai long du Aguero lap cu dup.
Guardiola vẫn chưa hài lòng dù Aguero lập cú đúp.

Lập cú đúp trong ngày trở lại nhưng Aguero vẫn chưa được đánh giá là hoàn hảo trong mắt HLV Pep Guardiola: "Tôi hài lòng với Aguero. Nhưng anh ấy biết là tôi còn mong đợi nhiều hơn thế, Aguero còn có thể thi đấu tốt hơn. Đó là điều mà cả đội lẫn anh ấy đều muốn chứng kiến".
 
"Bàn thắng mở tỉ số của Aguero quá tuyệt vời. Cú chạm bóng đầu tiên trong vòng cấm quá siêu phàm và cái cách anh ấy ghi bàn trên chấm phạt đền cũng thật xuất sắc. Dù sao tôi vẫn muốn giúp Aguero cải thiện hơn nữa trong những trận đấu tới".
 
Đây là bàn thắng thứ 11 của Aguero ghi được cho Man City chỉ trong vòng 6 trận gần nhất. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola muốn "Kun" năng nổ hơn nữa trong việc hỗ trợ phòng ngự bằng việc gây sức ép lên đối thủ trong vòng 6 giây sau khi mất bóng.
 
Chiến thắng trước Swansea giúp Man City tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với thành tích 6 trận toàn thắng.

N.D

⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X