Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola ủng hộ Wenger: “Vào được Top 4 NHA là tốt lắm rồi”

Chủ Nhật 02/04/2017 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia đang dẫn dắt CLB Man City – HLV Pep Guardiola đã lên tiếng ủng hộ người đồng nghiệp cao tuổi với lời chia sẻ mới đây.

Trong những năm gần đây, Giáo sư Wenger luôn bị các fan Arsenal chỉ trích vì đặt mục tiêu vào Top 4 ở mỗi mùa giải. Họ cho rằng, Arsene Wenger phải đem về phòng truyền thống của CLB những chiếc Cup danh giá, thay vì ăn mừng mỗi khi kết thúc mùa giải ở vị trí vừa đủ để dự Champions League.
Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola lại lên tiếng ủng hộ nhà cầm quân người Pháp ở buổi phỏng vấn trước cuộc chạm trán giữa 2 đội khi cho rằng, vào Top 4 là tốt lắm rồi:
“Cuộc cạnh tranh ở Premier League là rất khốc liệt. Có đến 6 đội cạnh tranh cho 4 vị trí dẫn đầu, nghĩa là 2 đội sẽ phải nằm ngoài vào cuối mùa giải. Thậm chí, Everton cũng có thể tham gia vào cuộc đua này. Tôi sẽ không nói rằng tôi thích việc xếp thứ 4 hơn là giành FA Cup, nhưng việc cso mặt ở Top 4 Premier League cũng mang giá trị như một danh hiệu, bởi vì ở Anh có rất nhiều đội bóng mạnh.”
Guardiola ung ho Wenger Vao duoc Top 4 NHA la tot lam roi hinh anh
HLV Pep Guardiola ủng hộ Wenger: “Vào Top 4 là tốt lắm rồi”
Hiện nay, Man City đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, hơn Arsenal 2 bậc và 7 điểm. Hai đội sẽ có cuộc đại chiến trên SVĐ Emirates vào tối nay (22h00 ngày 2/4 theo giờ Việt Nam) và đây là cơ hội lớn để Arsenal rút ngắn khoảng cách vơi Top 4.
Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola cũng chia sẻ một số suy nghĩ của ông về chuyển nhượng: “Tôi không thể trả lời vấn đề này, thực tế là bởi vì tôi không biết. Tôi nghĩ rằng nếu đội bóng của bạn đủ mạnh, nó sẽ thu hút các cầu thủ, vì vậy tiền không phải là vấn đề ở đây. Có thể là vào mùa hè tới, khi chúng tôi không được dự Cup C1, hãy hỏi lại tôi. Nếu chúng tôi cố gắng chiêu mộ cầu thủ nào đó và anh ta từ chối, tôi sẽ có câu trả lời cho các bạn.”
Ngoài cuộc chạm trán tại Premier League, Man City của HLV Pep Guardiola sẽ phải đối đầu với Arsenal tại bán kết cup FA. Trận đấu này sẽ diễn ra sau đây 3 tuần.

INFOGRAPHIC trận Arsenal vs Man City: Ngày của những kẻ lãng mạn
Trận đấu giữa Arsenal vs Man City được đánh giá là cuộc đối đầu giữa những người theo chủ nghĩa lãng mạn khi Wenger và Guardiola đều là những chiến lược gia...

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X