Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tiết lộ về chấn thương của De Bruyne

Chủ Nhật 25/09/2016 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola mô tả chấn thương của tiền vệ Kevin De Bruyne là đáng tiếc và đang chờ đợi kết luận cuối cùng của các bác sĩ.


Trước Swansea ở vòng 6 Premier League, tiền vệ Kevin De Bruyne đã chơi tuyệt hay, góp công lớn vào chiến thắng của Man City ngay trên sân Liberty. Ngoài hoàn thành nhiệm vụ tổ chức tấn công, anh cũng in dấu ấn ở 2 bàn sau cùng của đội bóng khi mang về quả penalty cho Sergio Aguero ghi bàn trước khi có đường chuyền quyết định cho Raheem Sterling ấn định kết quả 3-1.

Guardiola tiet lo ve chan thuong cua De Bruyne hinh anh
Với Guardiola, chấn thương của De Bruyne là đáng tiếc

Chỉ có điều khi trận đấu còn lại 9 phút, De Bruyne đã bị đau và đành tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Jesus Navas. Cuối ngày chủ nhật 25/9 theo giờ địa phương, tuyển thủ Bỉ sẽ chụp phim để xác định anh có kịp trở lại ở trận đấu tại Champions League giữa tuần sau với Celtic hay sẽ phải tiếp tục điều trị. Về việc này, HLV Pep Guardiola cung cấp một số thông tin.

“Dựa theo phản ứng của De Bruyne, tôi nghĩ rằng đó là một chấn thương cơ bắp. Nhưng tôi không phải bác sĩ và không biết cụ thể mức độ của nó ra sao. Sau khi trở lại Manchester, chúng tôi sẽ xem những đánh giá của các bác sĩ thế nào”, ông nói. “Đó là một điều đáng tiếc vì De Bruyne là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Nó giải thích tại sao chúng ta cần phải có một đội hình có chiều sâu để tất cả đều có thể giúp đỡ cho đội bóng.”

Tính tới thời điểm này, Man City đã giành được 10 chiến thắng liên tiếp dưới triều đại của Guardiola trên mọi đấu trường. Ông đã xây dựng được một lối chơi rất phù hợp với Man City và phát huy hết sức mạnh tấn công của đội bóng thành Manchester. Trong đó, De Bruyne cho thấy sự thích nghi rất nhanh khiến Guardiola từng phải thốt lên rằng trên thế giới lúc này, chỉ duy nhất Lionel Messi là giỏi hơn học trò của mình.

Man City san bằng và tiệm cận một loạt kỷ lục
(Bongda24h) - Chiến thắng trước Swansea không chỉ giúp Manchester City xây chắc ngôi đầu bảng mà còn đưa thầy trò Pep Guardiola tiến gần một loạt kỷ lục.

Gia Vi
 
► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X