Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola nói gì về trọng tài sau trận Man City 2-2 Tottenham?

Chủ Nhật 22/01/2017 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Man City đã bị từ chối một quả penalty rõ ràng trước khi bị Tottenham gỡ hòa 2-2 song phát biểu sau trận HLV Guardiola cho biết không quá giận dữ về điều này.


Tiếp đón Tottenham tới sân nhà Etihad tại vòng 22 Premier League, Man City đã được hưởng lợi từ 2 sai lầm của thủ môn Hugo Lloris để có cho mình 2 bàn thắng dẫn trước. Đó cũng là một hệ quả tất yếu khi các học trò của Pep Guardiola tạo ra thế trận lấn lướt và sức ép lớn về phía khung thành đội khách. Chỉ có điều sự lơi lỏng của hàng thủ Man City đã tạo điều kiện cho Dele Alli rồi Son Heung-min lần lượt lập công giúp Tottenham rời Etihad với trận hòa 2-2.

Guardiola noi gi ve trong tai sau tran Man City 2-2 Tottenham  hinh anh
HLV Guardiola tiếc nuối với những cơ hội bị Man City bỏ lỡ

Đáng nói là khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Man City, trọng tài chính Andre Marriner đã bỏ qua một lỗi đẩy người rõ ràng của Kyle Walker với Raheem Sterling trong vòng cấm. Dù vậy, thay vì trút giận lên người điều khiển trận đấu, HLV Guardiola ở buổi họp báo sau trận đã nhấn mạnh tới các cơ hội bị bỏ lỡ của Man City nhiều hơn.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt song chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và khi điều này xảy ra, bạn không thể giành chiến thắng”, ông nói với BT Sport. “Đó là những gì đã xảy ra trong cả mùa giải. Chúng tôi đã tạo ra nhiều hơn là phải nhận. Chúng tôi sẽ không đạt được mục tiêu lớn với những màn trình diễn như trước Everton (thua 0-4) hay Chelsea (thua 1-3). Chúng tôi không thể ghi thêm bàn vì vậy chiến thắng là không thể. Chúng tôi luôn cố gắng, luôn cố gắng và chẳng nhận được gì.”

“Điều đầu tiên cần nói là chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Chúng tôi đang chơi với Tottenham và đây là một đội bóng rất, rất, rất, rất mạnh. Khi bạn đã tạo ra cơ hội, trọng tài không quan trọng nhưng khi bạn bỏ lỡ các cơ hội, nhiều người thường nhớ tới các trọng tài như một cái cớ để đổ lỗi.”

Cuối tuần sau, Premier League sẽ tạm nghỉ nhường chỗ cho cúp FA và Man City sẽ có chuyến hành quân tới sân Crystal Palace. Sau đó vài ngày, thầy trò Guardiola sẽ tiếp tục đá sân khách với đối thủ là West Ham tại vòng 23 hạng đấu cao nhất nước Anh.

Xem lại video tổng hợp trận Manchester City 2-2 Tottenham (Vòng 22 Premier League 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X