Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: "Neuer sẽ không đến Man City"

Thứ Bảy 05/03/2016 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola đã lên tiếng phủ nhận thông tin cậu học trò cưng Manuel Neuer sẽ theo chân mình gia nhập Man City kể từ mùa giải tới.

Guardiola Neuer se khong den Man City hinh anh
Neuer sẽ không gia nhập Man City

Như đã biết, HLV Pep Guardiola đã đồng ý dẫn dắt Man City kể từ mùa giải 2016-2017. Theo nhận định của giới chuyên gia, sau khi cập bến Etihad nhà cầm quân người TBN sẽ mang theo một số cậu học trò cưng của mình tại Bayern Munich, đặc biệt trong đó là thủ môn Manuel Neuer. Theo báo chí Anh, Guardiola muốn Neuer sẽ thay thế vị trí của Joe Hart trấn giữ khung thành của The Citizens.

Trước tin đồn thất thiệt, mới đây HLV Pep Guardiola đã buộc phải lên tiếng phủ nhận: “Không có chuyện Neuer gia nhập Man City. Cậu ấy sẽ tiếp tục công việc của mình tại Bayern thêm 5 năm, 6 năm hay 8, 9 năm nữa nếu như cậu ấy muốn. Tôi hy vọng rằng, Neuer sẽ giải nghệ tại Allianz Arena vì cậu ấy thuộc về nơi này.”

Mất tốp 4, Man City có thể mất Guardiola?
(Bongda24h.vn) - Thông thường, việc công bố một HLV mới trong khi mùa giải đang diễn ra là một điều tối kỵ và Man City đã mắc sai lầm nghiêm trọng ngày khi phô...

Hiện tại, Manuel Neuer là thủ môn số một và không thể thay thế tại Bayern. Vì lẽ đó, Hùm xám xứ Bavaria sẽ quyết tâm giữ chân trụ cột này bằng mọi giá. Trong khi đó, HLV Guardiola có vẻ như cũng rất hài lòng với Joe Hart, thủ môn luôn giữ được phong độ khá ổn định. Vì lẽ đó, việc Neuer theo chân Guardiola gia nhập Etihad là chuyện gần khó lòng có thể xảy ra.

Guardiola hiện đang cùng với Bayern thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại giải quốc nội. Giờ đây, nhiệm vụ lớn nhất của nhà cầm quân người TBN là cùng với Hùm xám nâng cao chức vô địch Champions League trước khi ra đi. Trong trận lượt đi vòng 1/8 với Juve, Bayern đã bị đối thủ cầm hòa 2-2 dù đã dẫn trước tới 2 bàn. Nhưng với lợi thế được chơi trận lượt về trên sân nhà, không khó để đại diện nước Đức giành quyết vào Tứ kết.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X