Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Được thầy cũ Guardiola mời gọi, Valdes sẽ gia nhập Man City

Thứ Sáu 12/02/2016 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Sport có trụ sở tại Barcelona cho biết, HLV Pep Guardiola muốn đưa học trò cũ Victor Valdes đến Man City.

Duoc thay cu Guardiola moi goi, Valdes se gia nhap Man City hinh anh
Valdes sẽ gia nhập Man City

Rời Barca chắc chắn là quyết định ngu xuẩn nhất của thủ môn Victor Valdes. Từ vị thế của người gác đền hàng đầu thế giới, giờ đây Valdes trở thành gánh nặng mà không đội bóng nào muốn chứa chấp. Trong tình cảnh thất nghiệp, cầu thủ người TBN đã được Van Gaal cứu rỗi và gia nhập M.U với phí chuyển nhượng 0 đồng hồi tháng 10-2014. Nhưng mối quan hệ rạn nứt với Van Gaal sau đó đã đẩy Valdes rơi vào tình cảnh ở lại cũng không được mà muốn đi cũng không xong.

Sau quãng thời gian ăn không ngồi rồi tại Old Trafford, Valdes rốt cuộc cũng được ra đi khi gia nhập Standard Liège của Bỉ theo dạng cho mượn. Tuy nhiên tại sân Stade Maurice Dufrasne, Valdes sẽ phải cạnh tranh với 4 người đồng nghiệp là Thuram-Ulien, Senne Vits, Hubert và Lejoly để được thi đấu. Nhưng với Valdes, việc được ra sân lúc này đã là một đặc ân quá lớn rồi, gần 2 năm trời qua anh dường như mất hút khỏi bản đồ bóng đá thế giới.

Tuy nhiên, Valdes đang đứng trước cơ hội trở lại thi đấu đỉnh cao. Theo đó, thủ thành người TBN vừa nhận được lời mời gọi từ thầy cũ Pep Guardiola gia nhập Man City-đây là thông tin được tờ Sport có trụ sở tại Barcelona đăng tải. Pep đánh giá rất cao tài năng của Valdes và muốn anh trở thành người đóng thế chất lượng cho Joe Hart. Trước đó, Pep đã lên tiếng xác nhận sẽ chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Etihad kể từ mùa giải 2016-2017.

Ngày còn khoác áo Barca, Valdes luôn là sự lựa chọn số một của Pep Guardiola. Theo tờ Sport, dù nhiều năm không gặp song mối quan hệ giữa hai người này vẫn diễn ra hết sức tốt đẹp. Nếu như muốn sở hữu Valdes vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Man City sẽ không phải tốn một xu. Được biết, bản hợp đồng giữa Valdes và M.U sẽ đáo hạn vào cuối tháng 4 năm nay (trước đó hai bên đã ký hợp đồng 18 tháng). Với mối quan hệ tốt đẹp với Pep, Valdes đang thắp lên hy vọng sớm ngày trở lại thi đấu đỉnh cao.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X