Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: "Man City rất thông minh khi chiêu mộ Sterling"

Thứ Tư 17/08/2016 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Pep Guardiola bất ngờ dành những lời nhận xét có cánh cho Sterling sau khi Man City giành chiến thắng ấn tượng tại vòng play off Champions League.

 
Sau màn ra mắt thành công tại Premier League với chiến thắng 2-1 khi gặp Sunderland, Manchester City tiếp tục gây ấn tượng dưới thời HLV Guardiola khi đánh bại Steaua Bucharest với tỉ số 5-0 tại vòng play off Champions League. Sergio Aguero gây ấn tượng với một hattrick, hai bàn còn lại được ghi do công của David Silva và Nolito.
 
Guardiola cho rang Man City rat thong minh khi chieu mo Sterling.
Guardiola cho rằng Man City rất thông minh khi chiêu mộ Sterling.

Dù không trực tiếp góp công vào những bàn thắng của Man City nhưng Raheem Sterling bất ngờ nhận được những lời khen ngợi từ phía HLV Pep Guardiola: "Cậu ấy là một cầu thủ có chất lượng với tốc độ tốt và thái độ làm việc cầu thị. Tôi cho rằng Man City rất sáng suốt khi chiêu mộ cậu ấy vào năm ngoái. Sterling thi đấu rất tốt, cậu ấy còn trẻ và đủ thời gian để học hỏi nhiều điều".
 
Động thái này được đánh giá là đòn tâm lý để giải tỏa áp lực cho Sterling, khi cựu cầu thủ Liverpool trải qua mùa giải trước thi đấu không thành công trong màu áo Man City. Tại Euro 2016, Sterling cũng bị chỉ trích khá nhiều về màn trình diễn nhạt nhòa khi thi đấu cho đội tuyển Anh.
 
Bên cạnh việc gỡ bỏ áp lực cho Sterling, HLV Pep Guardiola cũng không quên dành lời ngợi khen cho Aguero: "Sự thật là cậu ấy đã bỏ lỡ một quả phạt đền nhưng đó chỉ là một phần của trận đấu, quan trọng là Aguero không gục ngã sau tình huống đó. Cậu ấy nhanh chóng lấy lại sự tập trung để ghi ba bàn thắng sau đó".
 
"Việc bạn ngã bao nhiêu lần không quan trọng, mà chủ yếu ở việc bạn đứng dậy bao nhiêu lần và tiếp tục cố gắng".
 
N.D


⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X