Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola khẳng định sẽ bắt tay Mourinho ở trận derby Manchester

Chủ Nhật 24/07/2016 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV Pep Guardiola của Manchester City khẳng định trước cuộc đọ sức với Manchester United tại trận giao hữu ở Trung Quốc rằng không có vấn đề gì nghiêm trọng với Jose Mourinho.


Nhắc tới hai HLV Pep Guardiola và Jose Mourinho, người ta nhớ ngay tới những trận El Clasico rực lửa có sự tham gia của họ trong quá khứ. Vốn đã thù địch nhau hàng trăm năm qua, sự xuất hiện của Mourinho tại Real Madrid cùng lối chơi rắn nhằm khắc chế Barcelona đầy kỹ thuật của Guardiola càng khiến bầu không khí trở nên căng thẳng. Những trận El Clasico giữa đôi bên trong quãng thời gian năm 2010 tới 2013 đôi khi chẳng khác nào những cuộc chiến sống còn và yếu tố bạo lực là rất đậm đặc.

Guardiola khang dinh se bat tay Mourinho o tran derby Manchester hinh anh
Guardiola khẳng định không có vấn đề gì với Mourinho

Giờ đây định mệnh đã đưa Guardiola và Mourinho chuẩn bị tái ngộ nhau tại Premier League khi lần lượt dẫn dắt hai đội bóng thành Manchester kể từ mùa giải tới. Trước mắt, Man City và M.U sẽ có trận giao hữu tại thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc vào thứ 2 tới trong khuôn khổ International Champions Cup và mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp năm nào của hai chiến lược gia lừng danh trên lại được bàn tới.

Nhưng trả lời các phóng viên, Guardiola tỏ ra không quá nghiêm trọng. “Đó là một trận giao hữu. Một trận đấu có tính hòa hảo”. Ông cũng khẳng định sẽ bắt tay Mourinho một cách bình thường trong trận đấu Man City vs M.U sắp tới. “Tất nhiên. Chúng tôi là những người đàn ông lịch sự. Tại sao chúng tôi lại không bắt tay nhau? Chẳng có lý do nào cả… Ông ấy muốn giành chiến thắng và tôi cũng vậy.”

Cách đây vài ngày, M.U đã thua đậm Dortmund tới 1-4 trong trận đầu tiên tại International Champions Cup. Tuy nhiên, Guardiola không cho rằng đó là điều quá tệ hại với Nửa đỏ thành Manchester. “Tôi đã xem trận đấu giữa họ với Dortmund song phải nói rằng còn quá sớm để đánh giá về M.U. Tôi tin chắc họ sẽ mạnh hơn so với năm ngoái. Với HLV Mourinho và các cầu thủ chất lượng chưa kể các bản hợp đồng mới, họ sẽ là một đội bóng mạnh.”


Ý An
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X