Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola khẳng định Nasri vẫn nằm trong kế hoạch của Man City

Thứ Hai 29/08/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola của Man City tuyên bố Samir Nasri có thể ở lại CLB sau màn trình diễn ấn tượng ngày trở lại đội hình của anh.


Suốt mùa giải trước, những chấn thương đã khiến cho tiền vệ Samir Nasri không thể đóng góp nhiều cho Man City. Sau khi trở lại, anh rơi vào tình trạng thừa cân và nhiều người tin sẽ không có chỗ đứng tại đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt nhất là khi đang nhận được sự quan tâm của các nhà đương kim vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas.

Guardiola khang dinh Nasri van nam trong ke hoach cua Man City hinh anh
Nasri bị cho rằng không có chỗ đứng tại Man City thời Guardiola

Nhưng cũng chính vì suy nghĩ đó mà tất cả đã phải bất ngờ khi thấy Nasri xuất hiện trong khoảng 15 phút cuối cùng trước West Ham và còn gây ấn tượng tốt đẹp. Ở đó, cầu thủ người Pháp thể hiện sự ăn ý cùng các đồng đội, suýt ghi được bàn cho mình và gián tiếp dẫn tới bàn ấn định tỷ số 3-1 của Raheem Sterling ở phút 90+2. Và dường như chứng kiến những gì Nasri thể hiện, Guardiola đã thay đổi cách nhìn về anh dựa theo những phát biểu của ông với các phóng viên sau khi trận đấu trên khép lại.

“Nasri có thể ở lại”, cựu HLV BarcelonaBayern Munich nói. “Anh ấy từng rơi vào tình trạng thừa cân nhưng sau 7 ngày, 10 ngày, thật tuyệt khi chứng kiến anh tập luyện bình thường. Chất lượng của anh ở một mức độ khác. Tương lai của Nasri phụ thuộc vào chính anh ấy. Nếu anh muốn đóng góp cho chúng tôi và trở thành một phần của đội bóng, nó phụ thuộc vào anh ấy.”

Guardiola khang dinh Nasri van nam trong ke hoach cua Man City hinh anh 2
Nhưng ông mới khẳng định tương lai Nasri phụ thuộc chính anh

Cũng ở chiến thắng 3-1 trước West Ham, trung vệ đắt giá John Stones của Man City bị thay ra sân chỉ sau 59 phút thi đấu để nhường chỗ cho Aleksandar Kolarov và nhiều người nghi ngờ anh dính chấn thương. Tuy nhiên, Guardiola đã phủ nhận điều này. “Stones không bị chấn thương. Tôi cảm thấy anh có chút mệt mỏi, không thể tranh chấp tay đôi tốt và đã đưa ra quyết định thay đổi người.”

Sắp tới, Man City sẽ có 2 tuần nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung. Khi trở lại, thầy trò Guardiola sẽ có chuyến làm khách tới sân M.U trong trận derby thành Manchester. Họ cùng với Chelsea đang là 3 đội duy trì được thành tích bất bại sau 3 vòng đầu tiên của Premier League mùa này.

Thấy gì sau trận Man City 3-1 West Ham
(Bongda24h.vn) - Man City đã giành chiến thắng ấn tượng trước West Ham. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City 3-1 West Ham.

Gia Vi
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X