Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Guardiola hắt hủi Toure chỉ vì muốn trả thù”

Chủ Nhật 30/10/2016 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Yaya Toure tuyên bố việc HLV Pep Guardiola loại thân chủ của mình ra khỏi kế hoạch mùa giải này chỉ vì muốn trả thù cá nhân.


Kể từ đầu mùa tới nay, Yaya Toure – một công thần của Man City chỉ được ra sân duy nhất 1 lần tại trận lượt về play-off Champions League hồi tháng 8. Nhiều người tin rằng lý do nằm ở chuyên môn bởi cũng giống như khi còn làm việc tại Barcelona trước đây, tiền vệ người Bờ Biển Ngà không phải mẫu cầu thủ mà HLV Pep Guardiola ưa thích.

Guardiola hat hui Toure chi vi muon tra thu hinh anh
Người đại diện của Toure tiết lộ nguyên nhân đằng sau mâu thuẫn với Guardiola

Khi biết tin Toure bị loại khỏi danh sách dự Champions League, người đại diện Dimitri Seluk của anh lớn tiếng chỉ trích Guardiola vì “sỉ nhục” thân chủ mình. Để đáp trả, cựu HLV Barcelona và Bayern Munich tuyên bố sẽ không để cầu thủ 33 tuổi đá cho Man City thêm một lần nữa nếu anh và đại diện không công khai xin lỗi mình. Với Seluk, ông tin những gì mới diễn ra không phải là nguyên nhân cốt lõi của việc Guardiola hắt hủi Toure.

“Tôi biết nguyên nhân trong việc này là gì”, Seluk nói với Mirror. “Khi Pep buộc Yaya rời khỏi Barcelona (năm 2010), tôi đã chỉ trích ông ấy. Đó là một sự trả thù. Đó là mục đích cá nhân, không chuyên nghiệp. Tôi đã hỏi phía Man City trong mùa hè này và họ cho biết anh vẫn là một phần của kế hoạch.”

“Khi Yaya bị loại khỏi danh sách dự Champions League, tôi đã gọi cho Pep. Tôi muốn hỏi ông ấy về nguyên do, nhưng không nhận được sự phản hồi”, Seluk tiếp tục. “Tôi cũng đã cố gắng để gọi cho Txiki Begiristain (Giám đốc kỹ thuật Man City) nhưng đổi lại cũng là sự im lặng. Vì vậy, tôi không nghĩ rằng CLB có quyền chỉ trích tôi vì những cuộc trả lời phỏng vấn trên báo chí khi họ thậm chí không nói chuyện với tôi.”

“Pep đã nói về sự tôn trọng. Nhưng để có được sự tôn trọng bạn cũng phải thể hiện nó. Trước khi Man City tới sân Nou Camp (tại Champions League), tôi đã gọi cho Pep một lần nữa. Tôi muốn có một cuộc nói chuyện khi ông đang ở Barcelona. Tôi cũng gọi cho Txiki nhưng đều không có hồi âm. Tôi đã gửi các văn bản cho họ, nhưng cũng không có gì khác. Những dữ liệu lưu lại trên điện thoại của tôi có thể chứng minh điều này.”

Seluk nói thêm: “Mục đích của tôi khi bố trí những cuộc gặp với Pep hay Txiki không phải để xin lỗi. Tại sao tôi phải xin lỗi khi tôi chỉ nói sự thật? Tôi muốn nói chuyện như những người đàn ông để tìm cách thúc đẩy mọi chuyện theo hướng tích cực cho cả Man City và Yaya. Tất cả những gì tôi nhận được là sự im lặng. Rõ ràng những gì Pep muốn không phải là tìm kiếm một lời xin lỗi. Ông ấy để cái tôi của mình ảnh hưởng tới quyết định không mang lại lợi ích cao nhất cho Man City.”

Pep Guardiola: Tôi muốn Yaya Toure ra sân nhưng không thể
(Bongda24h.vn) - HLV Pep Guardiola khẳng định ông muốn sử dụng tiền vệ Yaya Toure trong chuyến làm khách tại Old Trafford nhưng không thể.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 
► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X