Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola chỉ trích Conte "đạo đức giả"

Thứ Năm 27/04/2017 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Tây Ban Nha lên tiếng phản pháo đồng nghiệp người Ý sau khi Man City bị quy chụp “dùng tiền mua danh hiệu” mà vẫn không thắng nổi Chelsea trong mùa giải này.

Công bằng mà nói thì đây là mùa giải mà Antonio Conte có quyền lên mặt dạy đời Pep Guardiola. Lần đầu tiên trong sự nghiệp lừng lẫy, đội bóng của HLV Tây Ban Nha nhận thất bại cả hai lượt đi về trước cùng một người trong một mùa giải, không ai khác chính là đồng nghiệp Italia (Man City 1-3 Chelsea, Chelsea 2-1 Man City). Quan trọng hơn, trong khi Guardiola lần đầu phải nếm trải cảm giác trắng tay trong một mùa giải thì Conte đang chuẩn bị lên ngôi vô địch Premier League, thậm chí có cơ hội lập cú đúp danh hiệu nếu cùng Chelsea đánh bại Arsenal trong trận chung kết FA Cup.

Guardiola chi trich Conte dao duc gia hinh anh
Guardiola chỉ trích Conte là kẻ đạo đức giả

Đại ý xỉa xói đối thủ của Conte cách đây ít ngày, rằng những Man City hay Man Utd chỉ biết dùng tiền mua danh hiệu mà chẳng đem lại kết quả gì. Hai đại gia thành Manchester chính là những đội bóng chi tiêu nhiều nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, để rồi giờ chỉ cạnh tranh nhau top 4. Trong khi đó, cựu thuyền trưởng Juventus khẳng định Chelsea của ông hay những Tottenham và Liverpool mới là ứng cử viên vô địch đích thực.

Tức giận, Guardiola lập tức lên tiếng phản pháo Conte, chỉ trích ngược đồng nghiệp là kẻ đạo đức giả, rằng những David Luiz, Michy Batshuayi, Marcos Alonso hay N'Golo Kante, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này, cũng là những tân binh tốn của Chelsea đến cả trăm triệu bảng chứ đâu có bèo bọt gì.

Cựu chiến lược gia của Bayern Munich phát biểu: “Tôi đã dẫn dắt Barcelona hai lần lên ngôi vô địch Champions League với tám cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo. Có thể nói tôi đã chiến thắng, tôi đã lên đỉnh Châu Âu mà không tốn một đồng bạc nào.”

“Người ta cứ dè bỉu chuyện Man City chi tiêu quá nhiều tiền của vào thị trường chuyển nhượng nhưng nhìn khắp thế giới này đi – Anh, Tây Ban Nha, Đức, Ý, Pháp  - họ cũng bỏ ra đâu có ít ỏi gì. Như Chelsea cũng vậy, bạn sao có thể quên những cầu thủ làm nên thành công năm nay của họ tốn bao nhiêu tiền. Chỉ trích riêng mình Chelsea chỉ chứng tỏ bạn là một kẻ đạo đức giả.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X