Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: “Sergio Aguero đã là huyền thoại của Man City”

Thứ Ba 19/09/2017 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola hết lời ngợi ca phong độ thăng hoa của tiền đạo Sergio Aguero trong thời điểm hiện tại.

Sergio Aguero chính là ngôi sao sáng nhất Premier League cuối tuần qua với cú hat-trick siêu hạng cháy lưới Watford trong trận đại thắng 6-0 của Man City. Lần thứ sáu làm được điều này kể từ khi cập bến Etihad năm 2011, giờ tiền đạo 29 tuổi người Argentina đã có cho mình 175 pha lập công và 99,99% sẽ phá kỷ lục 177 bàn thắng của huyền thoại Eric Brook.

Pep Guardiola Sergio Aguero da la huyen thoai cua Man City hinh anh
Sergio Aguero đã trở thành huyền thoại của Man City

Điều đó chắc chắn sẽ biến Aguero trở thành huyền thoại tiếp theo của Man City, đó là khẳng định chắc như đinh đóng cột của Pep Guardiola. Từng có thời gian bị đặt dấu hỏi về tương lai ở Etihad vì mối quan hệ chuyên môn tương đối phức tạp giữa đôi bên, giờ thì cựu ngôi sao Atletico Madrid chính là một trong những học trò cưng nhất của HLV 46 tuổi người Tây Ban Nha.

Phát biểu ngợi ca có cánh của Pep dành tặng Kun: “Chắc chắn cậu ấy sẽ phá kỷ lục ghi bàn của Man City và tôi hy vọng nó sẽ đến sớm nhất có thể. Khi đó, chúng tôi sẽ tổ chức một bữa tiếc lớn để chúc mừng cậu ấy. Thực sự, Kun đã là một huyền thoại CLB kể cả khi chưa đạt cột mốc bàn thắng đó. Những con số đã nói lên tất cả tài năng của cậu ấy, một tiền đạo tuyệt vời mà chúng tôi may mắn sở hữu.”

Phong độ hủy diệt của Sergio Aguero và Man City sẽ theo chân họ trở về sân nhà cuối tuần này và các vị khách kém may mắn chính là Crystal Palace, đội bóng đang lâm khủng hoảng trầm trọng với 5 trận toàn thua và vẫn chưa ghi nổi bàn thắng nào. Man City sẽ thắng, vấn đề là thắng với cách biệt bao nhiêu để bứt tốc khỏi người hàng xóm Man Utd.

Sergio Aguero và Gabriel Jesus: Song sát Nam Mỹ đảo điên xứ sương mù
9 bàn thắng là những gì chia sẻ với nhau qua 3 trận đấu của cặp đôi tiền đạo một thời bị đánh giá xung khắc đến từng phẩm chất. Mùa giải mới, sức sống mới cho...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X