Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ siêu sao tiếp theo cập bến M.U

Chủ Nhật 04/09/2016 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Antoine Griezmann nhiều khả năng sẽ là siêu sao tiếp theo gia nhập Manchester United, sau Paul Pogba, bởi lẽ HLV Jose Mourinho khao khát muốn đưa anh về với Old Trafford.

Antoine Griezmann chính là cầu thủ về đích thứ hai chỉ sau Cristiano Ronaldo trong cuộc đua giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2015/16. Anh đã cùng Atletico Madrid lọt tới chung kết Champions League và chỉ chịu thua trước Real của chính Ronaldo. Hơn một tháng sau, anh tiếp tục phải chịu thất bại trước Bồ Đào Nha của Ronaldo ở trận chung kết EURO 2016. Đó là những kết quả rất đáng thất vọng cho dù Griezmann là ngôi sao sáng nhất của Atletico và ĐT Pháp trong năm qua.

Tiet lo sieu sao tiep theo cap ben MU hinh anh
Antoine Griezmann là siêu sao tiếp theo cập bến Old Trafford?

Tiền đạo 25 tuổi từng không ít lần úp mở rằng anh sẽ rời sân Vicente Calderon trong thời gian tới để tìm kiếm những thử thách mới mẻ hơn và thậm chí anh còn từng nói bóng gió rằng sẽ chọn Manchester United, đội bóng mà anh yêu thích khi còn là một cậu bé. Griezmann rất thích mang chiếc áo số 7 bởi đó là số áo của thần tượng lớn nhất đối với anh: David Beckham, một huyền thoại tại Old Trafford. Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho cũng là người rất khao khát có được chữ ký của siêu sao này bởi lẽ ông rất muốn có một cầu thủ tấn công đẳng cấp thế giới, một người có thể thay thế vị trí của Wayne Rooney ở thời điểm hiện tại.

Theo tiết lộ của tờ Mirror, chính Antoine Griezmann là mục tiêu số một của M.U trong mùa hè 2017 và họ hoàn toàn sẵn sàng chi thêm gần 100 triệu bảng nữa chỉ để sở hữu cầu thủ có mái tóc vàng này. Với đẳng cấp của mình, Antoine Griezmann có thể dễ dàng toả sáng tại Premier League và đưa Quỷ Đỏ lên một tầm cao mới. Tất nhiên để làm được điều đó, Jose Mourinho phải đưa M.U trở lại sân chơi số 1 châu lục, Champions League, điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu họ giữ vững phong độ hiện tại.

Tuy vậy, M.U sẽ phải cạnh tranh với chính đội bóng hàng xóm, Man City bởi lẽ Pep Guardiola rất muốn có sự phục vụ của Griezmann, cầu thủ được kỳ vọng sẽ lọt vào top 3 đề cử Quả bóng vàng FIFA 2016.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X