Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: "Man United là bến đỗ hoàn hảo cho Pogba"

Thứ Hai 22/08/2016 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định rằng Paul Pogba hội tụ đủ mọi tố chất cần thiết để tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Man United.

Bóng đá 24h cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

pogba hinh anh
Pogba đã có một màn ra mắt hoàn hảo tại "nhà hát"

GriezmannPogba là hai trong số những cầu thủ đáng chú ý nhất của bóng đá Pháp vào thời điểm hiện tại. Bộ đôi này đã cùng nhau đưa “gà trống Gô-loa” tới trận chung kết Euro 2016 vừa qua và chỉ chịu thất thủ một cách thiếu may mắn trước Bồ Đào Nha trên sân nhà.

Ở giải đấu diễn ra trên đất Pháp vừa qua, tiền vệ Paul Pogba không thể hiện quá ấn tượng. Phong độ không tốt của cầu thủ sinh năm 1993 xuất phát một phần từ cách sử dụng nhân sự có vấn đề của HLV Didier Deschamps. Tuy vậy, Griezmann cho rằng tài năng ấn tượng của Pogba đã được đưa tới đúng nơi để có thể phát triển hơn nữa trong thời gian tới.
Điểm tin Bongda24h sáng ngày 22/8: M.U bất ngờ để mắt đến nhà vô địch Olympic
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 22/8.

“Tôi nghĩ các CĐV tại Anh sẽ không phải thất vọng. Họ có thể kỳ vọng những điều kỳ diệu từ Pogba. Cậu ấy xứng đáng với sự tin tưởng từ NHM. Pogba luôn tập luyện và làm việc chăm chỉ. Hơn nữa, cậu ấy sở hữu tài năng hiếm thấy để có thể trở thành một cầu thủ quan trọng. Pogba yêu thích Premier League. Manchester United là CLB hoàn hảo dành cho cậu ấy. Với Jose Mourinho, họ đang làm nên những điều hoàn toàn khác biệt”.

Có thể thấy rằng Griezmann theo dõi khá sát sao những bước tiến của Man United. Với sự vươn mình mạnh mẽ ở mùa giải này, chưa biết chừng Quỷ đỏ sẽ có thể chiêu mộ tiền đạo người Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau. Khi đó, đội bóng thành Manchester sẽ có một cặp song sát đáng sợ trên hàng công, sẵn sàng thách thức bất kỳ thế lực nào tại Anh cũng như toàn lục địa già.

Sự xuất hiện của Ibrahimovic và Pogba đã khiến cho Man United trở lại là một thế lực đáng sợ như xưa. Trong trường hợp một siêu sao sáng giá như Griezmann quyết định gia nhập đội quân thiện chiến thành Manchester, đội bóng áo đỏ hoàn toàn có thể nghĩ tới việc cạnh tranh chức vô địch danh giá Champions League từ mùa giải năm sau.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X