Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann khẳng định hạnh phúc ở Atletico, chưa chắc đến MU

Thứ Năm 01/06/2017 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định hiện anh đang hạnh phúc tại Atletico và tương lai của cầu thủ này nằm trong tay của chủ tịch CLB.

Man United đã liên hệ ráo riết với tiền đạo Antoine Griezmann ngay sau khi mùa giải Premier League 2016/17 vừa mới khép lại. Và nhiều tin đồn cho thấy cầu thủ người Pháp là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ ở mùa hè năm nay. Những tin tức từ truyền thông Tây Ban Nha hôm thứ Ba vừa qua còn khẳng định rằng Grizou đã gặp gỡ BLĐ Atletico và đề đạt nguyện vọng ra đi.

Nhưng trong phát biểu mới nhất, ngôi sao 26 tuổi khẳng định anh vẫn hạnh phúc tại Atleti và khả năng chuyển đến Man United thì vẫn còn phụ thuộc vào chủ tịch CLB. Dẫu vậy, Griezmann vẫn tiếp tục chia sẻ rằng anh sẽ sớm chốt tương lai và hạn chót có lẽ là hết tuần sau.

“Tôi đang cảm thấy ổn tại CLB. Người đại diện của tôi đang đàm phán với Atletico. Tôi sẽ đưa ra quyết định vào mùa hè này. Như tôi đã nói, tôi hạnh phúc tại Atletico. Tôi đã nói điều đó với HLV, với Koke và Godin. Tương lai của tôi nằm trong tay của chủ tịch CLB. Chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra”.

Thực ra, lựa chọn phát ngôn của Griezmann cũng là chính xác bởi nếu không thể ra đi, ít nhất anh cũng có thể ở lại Atletico trong vui vẻ. Nếu cầu thủ người Pháp nằng nặc đòi ra đi nhưng chủ tịch CLB lại không muốn bán thì mọi thứ sẽ tệ hơn nhiều khi Grizou giáp mặt với HLV cũng như các đồng đội ở mùa giải năm sau.

HLV Jose Mourinho cũng đang khá kín tiếng về các mục tiêu chuyển nhượng của Man United. Kể từ khi khẳng định đã gửi danh sách chuyển nhượng cho Giám đốc điều hành Ed Woodward từ tháng Ba, chiến lược gia người Bồ luôn có cớ để im lặng mỗi khi báo giới hỏi ông về một số cầu thủ cụ thể. Ngoài Griezmann, Quỷ đỏ cũng đang liên hệ với Ivan Perisic, Danny Rose, James Rodriguez hay Victor Lindelof. Mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford mùa tới chắc chắn sẽ là cải thiện thứ hạng tại Premier League và thậm chí là đăng quang giải đấu danh giá nhất nước Anh hiện nay.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/6: Benfica chốt giá bán Lindelof cho MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 1/6.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X