Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Griezmann hoàn hảo với Man United”

Thứ Tư 27/09/2017 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chứng kiến phong độ của Quỷ đỏ ở mùa giải này, huyền thoại Gary Neville cảm thấy rất ấn tượng, nhưng anh cho rằng đội bóng cũ vẫn phải bổ sung thêm những siêu sao. Tiêu biểu là tiền đạo Antoine Griezmann.


Mùa hè năm nay, những tưởng tiền đạo người Pháp đã cập bến Old Trafford, tuy nhiên lệnh cấm chuyển nhượng của đội bóng chủ quản đã phá hỏng kế hoạch này. Antoine Griezmann gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Atletico Madrid, nhưng vẫn không loại trừ khả năng ra đi. Theo đó, mức phí giải phóng của anh vẫn được giữ nguyên là 100 triệu euro.
 
Và đến mùa giải mới, những ý tưởng về một thương vụ chuyển nhượng đình đám vẫn chưa khép lại. Cựu cầu thủ Gary Neville cho biết: “M.U đang thi đấu rất tốt, nhưng tôi vẫn muốn nhìn thấy thêm một cầu thủ đẳng cấp trong đội hình. Tôi muốn một cầu thủ chạy cánh có khả năng vượt qua đối thủ, cũng như có thể thúc đẩy các đồng đội. Tôi đã ở Tây Ban Nha trong 4 tháng, và tôi rất yêu thích Griezmann.” 

Griezmann hoan hao voi Man United hinh anh
Griezmann là mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ đỏ

“Tôi muốn thấy cậu ấy ở Man United, cậu ấy rất nhanh, sáng tạo, có thể đánh bại đối thủ và cả ghi bàn nữa. Bạn sẽ thích Cris Ronaldo, Neymar và Gareth Bale, những cầu thủ như vậy. Bạn sẽ yêu thích họ bởi vì những người đó có thể thắp sáng ánh đèn tại Old Trafford. Và Antoine Griezmann là một thương vụ hoàn hảo nếu như M.U có thể chiêu mộ được” – Gary Neville kết luận.
 
Trong khi đó, những người đồng đội của Griezmann đang có những động thái cảnh báo tiền đạo này, nhất là sau bản hợp đồng Diego Costa. Cụ thể, tiền vệ Saul Niguez cho biết: “Sự trở lại của Costa sẽ tốt cho tất cả mọi người. Tôi chắc chắn rằng sự xuất hiện của anh ấy sẽ đem đến sự cạnh tranh khốc liệt trên hàng tiền đạo, bao gồm cả Antoine Griezmann. Sẽ không bao giờ có một đội hình chính thức mặc định, điều quan trọng là tất cả mọi người đều sẽ có cơ hội ra sân, cũng như phải chấp nhận ngồi dự bị.”

Costa trở lại Atletico, M.U liệu có Griezmann?
Antoine Griezmann tỏ ra hào hứng khi tiền đạo Diego Costa trở lại Atletico Madrid. Hành động này cho thấy cầu thủ người Pháp vẫn muốn ở lại Atletico Madrid.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X