Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann gia hạn hợp đồng với Atletico, nhưng vẫn để cửa chờ M.U

Thứ Ba 13/06/2017 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Antoine Griezmann đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Atletico Madrid, giúp anh ở lại sân Vicente Calderon đến mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, đây không phải là dấu chấm hết cho Man Utd trong ước nguyện giành được chữ ký của tuyển thủ Pháp.

HLV Jose Mourinho đã đặt Antoine Griezmann làm mục tiêu chuyen nhuong hàng đầu của đội bóng ngay ở đầu mùa hè 2017. M.U cũng đã nhanh chóng xúc tiến thương vụ này và đã đạt được thành công khi họ nhận được sự đồng ý từ phía Griezmann. Do cựu cầu thủ của Real Sociedad có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu Euro, Atletico cũng không còn cách nào khác là nhìn Griezmann sắp xếp hành lí và ra đi, đồng thời họ cũng dự định mua Lacazette làm phương án thay thế.

Griezmann gia han hop dong voi Atletico, nhung van de cua cho MU hinh anh
Antoine Griezmann được Atletico thưởng vì lòng trung thành

Nhưng mọi chuyện đã thay đổi 180 độ, khi Atletico Madrid đã phải nhận án phạt từ Tòa án thể thao CAS, đồng nghĩa với việc họ không thể đăng ký mới cầu thủ trong mùa hè này, Griezmann đã quyết định ở lại để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Atletico Madrid đã tỏ lòng biết ơn bằng cách gửi cho Griezmann đề nghị gia hạn hợp đồng mới. Cụ thể, anh sẽ ở lại thêm 1 năm so với hợp đồng cũ, đến hè 2022, cùng khoản tiền lót tay gọi là phí trung thành, phần thưởng cho Griezmann vì đã quyết định ở lại.

Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Vicente Calderon cũng ý thức được rằng, họ không thể giữ chân Griezmann mãi mãi. Bằng chứng là điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann vẫn được giữ ở mức 100 triệu Euro. Trong hai lần gia hạn hợp đồng trước đó, con số này đều tăng khá nhanh. Năm 2015, số tiền đền bù hợp đồng được tăng từ 65 triệu lên 80 triệu Euro, còn trong năm 2016, con số đó chạm mốc 100 triệu Euro. Nhiều khả năng, Griezmann sẽ chỉ ở lại thêm một mùa giải nữa, trước khi ra đi tìm bến đỗ mới ở tuổi 27, hè 2018.

Như vậy, cơ hội sở hữu Antoine Griezmann vẫn là rất rõ ràng đối với HLV Jose Mourinho, nếu như ông vẫn muốn tiếp tục theo đuổi thương vụ này sau đây 1 năm.
Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X