Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann đắt giá nhất thế giới nếu về M.U

Thứ Tư 18/01/2017 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Independent, M.U sẽ chi ra 100 triệu bảng để có tiền đạo Griezmann từ Atletico Madrid. Nếu điều này xảy ra, chân sút người Pháp sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử.


Hè 2016, M.U đã mang về Ibrahimovic theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng miễn phí người Thụy Điển đang chơi cực tốt. Cựu sao PSG đang dẫn đầu danh sách làm bàn của Man đỏ với 19 bàn, trong đó có 14 bàn ở mặt trận Premier League. Cầu thủ 35 tuổi đang được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, việc Ibra sắp bước sang tuổi 36 khiến M.U buộc phải tìm một sự thay thế lâu dài cho cầu thủ này.
Tien dao Griezmann dat gia nhat the gioi neu ve MU hinh anh
Griezmann đang đạt phong độ rất cao

Rất nhiều mục tiêu được M.U đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến tiền đạo Griezmann của Atletico Madrid. Ngôi sao người Pháp đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng thành Madrid. Trong hai mùa giải gần đây anh đều dẫn đầu danh sách làm bàn của đội chủ sân Vicente Calderon. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1991 cũng đang chơi khá tốt. Anh đã ghi 12 bàn cùng 6 đường kiến tạo thành bàn sau 25 trận trên mọi mặt trận. HLV Diego Simeone khẳng định Griezmann
chiếm tới 50% sức mạnh của Atletico Madrid.
Real vượt mặt M.U vụ Ibrahimovic mới
Tờ AS khẳng định Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak, người được coi là “Ibrahimovic mới”.

Ở VCK EURO 2016 vừa qua, Griezmann giành Chiếc giày vàng ở Euro 2016 trên đất Pháp với 6 bàn thắng. Cầu thủ này từng hai lần đá trận chung kết Champions League trong màu áo Atletico Madrid, nhưng đều thất bại trước đội bóng cùng thành phố Real Madrid.
Griezmann se la Beckham moi cua MU
M.U sắp biến Griezmann đắt giá nhất thế giới

Để thuyết phục Atletico bán Griezmann, M.U sẽ chi ra 100 triệu bảng. Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, ngôi sao 25 tuổi sẽ chính thức vượt qua Paul Pogba để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Phía Atletico dường như cũng đã ưng với lời đề nghị này. Bằng chứng là họ đang nhắm tới Sanchez của Arsenal như một sự thay thế hoàn hảo. Với sự có mặt của Pogba cùng Griezmann, đội hình của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. Qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X