Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann chắc chắn vẫn ra đi cập bến Man Utd

Thứ Tư 30/08/2017 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà báo Guillem Balague xác nhận Antoine Griezmann vẫn sẽ gia nhập Man Utd, cũng như lời của người đại diện cũ Eric Olhats về ý nguyện không đổi thay của anh bất chấp tình cảnh buộc phải ở lại Atletico Madrid.

Antoine Griezmann từng là cái tên gây bão đầu hè này. Thời gian đó, tiền đạo người Pháp được đồn đoán sớm muộn cũng sẽ cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, biến cố không ngờ tới đã xảy ra khi Atletico Madrid nhận án phạt cấm chuyển nhượng mùa hè này của FIFA sau quá trình kháng cáo không thành.

Sự vụ đã khiến mọi khả năng tiềm tàng phải được tái đánh giá khi hàng loạt kế hoạch chiêu binh của Atletico đã bị phá sản, đặc biệt là những mục tiêu trên hàng tấn công. Không thể đón thêm ai về thay thế, đương nhiên đội bóng Tây Ban Nha phải giữ chân trụ cột Griezmann bằng được nếu không muốn lực lượng “tan đàn xẻ nghé”.

Griezmann chac chan van ra di cap ben Man Utd hinh anh
Griezmann chắc chắn rời Atletico hè sang năm 2018
Bản thân Griezmann dù rằng đã rất muốn ra đi khoác áo Man Utd nhưng sau cùng, anh vẫn không nỡ rời Atletico vì tình nghĩa với đội bóng đã nâng tầm mình thành ngôi sao hàng đầu thế giới, như chính anh xác nhận sau đó rằng như một hành động "bẩn thỉu".

Dẫu vậy, giấc mơ Quỷ Đỏ của tiền đạo người Pháp vẫn không vì thế mà phai nhạt và được chính người đại diện cũ Eric Olhats của anh xác nhận: "Griezmann vào thời điểm đó đã không thể rời Atletico đã cho thấy sự tôn trọng của cậu ấy cho CLB này. Nếu Atletico không bị cấm chuyển nhượng thì chắc chắn cậu ấy sẽ ra đi."

Trong khi đó, nhà báo uy tín Guillem Balague khẳng định Griezmann vẫn sẽ rời Atletico trong mùa hè chuyển nhượng tiếp theo. Động thái gia hạn hợp đồng nhưng vẫn giữ nguyên điều khoản giải phóng 86 triệu bảng đã chứng minh điều đó.

"Tôi có thể khẳng định rằng Griezmann luôn cởi mở về vấn đề chuyển nhượng, không chỉ Manchester United mà còn với nhiều CLB hàng đầu khác. Cậu ấy sẽ như vậy mỗi mùa hè bởi thừa hiểu rằng điều đó có lợi cho bản thân mình, dù là nhận được một bản hợp đồng mới, một vụ chuyển nhượng hay cách nào chăng nữa."

"Griezmann hạnh phúc ở Atletico Madrid nhưng luôn trêu đùa cảm xúc của các CĐV. Cậu ấy muốn ra đi không? Chắn chắn là có. Cậu ấy muốn gia nhập một CLB hàng đầu thế giới không? Có. Thế cậu ấy sẽ đi đâu, ở thời điểm này không ai biết rõ cả nhưng các bạn cũng có thể lờ mờ đoán ra rồi."

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X