Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann cân nhắc việc gia nhập M.U

Thứ Năm 26/10/2017 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền đạo Antoine Griezmann rất ngưỡng mộ HLV Jose Mourinho và đang cân nhắc việc gia nhập M.U ở Hè 2018.

 

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, tiền đạo Antoine Griezmann luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của M.U. Ở Hè 2017, Quỷ đỏ cũng đưa cầu thủ sinh năm 1991 vào tầm ngắm, thậm chí BLĐ Man đỏ còn cử người sang tận Tây Ban Nha đàm phán. Đã có những thông tin cho rằng Atletico sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp cho M.U với giá 100 triệu euro. Tuy nhiên việc bị cấm chuyển nhượng khiến họ buộc phải giữ cầu thủ 26 tuổi ở lại.
Tien dao Antoine Griezmann can nhac gia nhap MU hinh anh
 Griezmann là mục tiêu hàng đầu của M.U
M.U không thể chiêu mộ thành công tiền đạo Griezmann ở Hè 2017, song nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1991 ở Hè 2018. Mourinho đang cần một cầu thủ chạy cánh chất lượng để nâng cấp khả năng tấn công biên và ngôi sao người Pháp đang là mục tiêu hàng đầu. Atletico Madrid đã chiêu mộ thành công Diego Costa, bởi vậy khả năng họ bán cầu thủ 26 tuổi cho M.U là hoàn toàn có thể. 
M.U trước trận gặp Tottenham: Hãy dùng sơ đồ 3 hậu vệ
Cùng có được 20 điểm trên bảng xếp hạng, nhưng cái nhìn dành cho Man United và Tottenham đang rất khác nhau. Thậm chí, không có gì lạ nếu như Gà trống mới là...
Mới nhất, theo Don Balon, tiền đạo Antoine Griezmann rất ngưỡng mộ HLV Jose Mourinho và đang cân nhắc việc gia nhập M.U ở Hè 2018. Cụ thể, Griezmann đánh giá rất cao khả năng cầm quân của ông thầy người Bồ, anh từng khẳng định sẵn sàng làm việc cùng “Người đặc biệt” khi có cơ hội. Trong trường hợp M.U đáp ứng mức lương khủng cho cầu thủ 26 tuổi và chi ra một số tiền đủ lớn để Atletico cảm thấy hài lòng, khả năng M.U chiêu mộ thành công ngôi sao sinh năm 1991 là hoàn toàn có thể. 
Tien dao Antoine Griezmann can nhac gia nhap MU hinh anh 2
Griezmann ngưỡng mộ Mourinho
Ngoài Mourinho, Antoine Griezmann còn có mối quan hệ rất tốt với Paul Pogba, đồng đội ở ĐT Pháp. Pogba cũng thường xuyên thuyết phục cầu thủ 26 tuổi cập bến Old Trafford. Rất có thể Mourinho và Pogba sẽ là nhân tố chính giúp Quỷ đỏ có được cầu thủ người Pháp vào Hè năm tới. Tuy nhiên, M.U cũng phải chịu sự cạnh tranh rất lớn đến từ Barca. Nhiều nguồn tin khẳng định đội chủ sân Camp Nou đã từ bỏ Coutinho để tập trung vào ngôi sao của Atletico Madrid.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X