Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

"Greenwood sẽ khiến Rashford bị loại khỏi đội hình MU"

Thứ Ba 07/07/2020 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Glenn Hoddle cho rằng Greenwood sẽ chiếm suất đá chính của Rashford trong tương lai.
Cả Greenwood lẫn Rashford đều đạt phong độ tốt ở mùa giải này. Rashford đã ghi được 20 bàn trên mọi đấu trường trong khi Greenwood cũng có 15 pha lập công trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên chơi ở đội một.

Greenwood cũng là cái tên nhận được nhiều lời khen hơn trong những tuần gần đây khi anh ghi 3 bàn kể từ khi mùa giải trở lại. Và HLV Glenn Hoddle tin rằng Greenwood sớm muộn cũng sẽ khiến Rashford bật khỏi đội hình chính.

Greenwood sẽ khiến Rashford bị loại khỏi đội hình MU hình ảnh

Greenwood sẽ khiến Rashford bị loại khỏi đội hình MU


“Tôi nghĩ Greenwood là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy sẽ chỉ chơi tốt hơn qua thời gian. Tôi thật sự ấn tượng với khả năng sút bằng hai chân của cậu ấy. Tôi thích được nhìn thấy những cầu thủ đá bằng cả hai chân.

Cậu ấy sút bằng cả hai chân đều tốt. Tôi nghĩ Phil Neville đã đúng về việc cậu ấy nên chơi ở cánh phải. Liệu cậu ấy có đá tiền đạo cắm sau này không? Có thể có, có thể không.

Tôi nghĩ cậu ấy sẽ đẩy Rashford ra khỏi đội hình chính. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ phát triển thành một cầu thủ có khả năng dứt điểm sắc bén hơn nhiều. Cuối cùng thì bạn phải ưu tiên chàng trai này hơn bất kỳ ai khác.

Bộ ba của Man United ở thời điểm này đang hoạt động tốt. Nhưng khi nhìn vào Martial và Rashford, bạn có thể thấy họ là những cầu thủ chạy cánh nhiều hơn. Họ đều muốn đá ở biên.

Vậy nên nếu Man United chiêu mộ một tiền đạo, tôi nghĩ Greenwood vẫn sẽ là một cầu thủ chủ chốt. Cậu ấy có thể là bất cứ điều gì với Man United với khả năng chơi bằng hai chân của mình”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X