Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka chọn số áo ở Arsenal theo phong cách đặc biệt

Thứ Tư 01/06/2016 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tân binh Granit Xhaka của Arsenal quyết định đổi từ số áo 16 sang 29 ở Arsenal. Mới đây, anh đã tiết lộ nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Sau một mùa giải thất bại, Arsenal đang rất quyết tâm để có thể trở lại. Pháo thủ đã có những bước đi mạnh mẽ trên bàn chuyển nhượng. Mới đây, họ đã đưa về tiền vệ Granit Xhaka từ Monchengladbach. Mức giá của thương vụ này không được tiết lộ nhưng theo báo giới, đội bóng chủ sân Emirates đã phải chi ra 35 triệu bảng. Xhaka được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Anh được kỳ vọng sẽ mang đến sức sống mới cho tuyến giữa của đội bóng thành London.
Tien ve Granit Xhaka chon so ao o Arsenal theo phong cach dac biet hinh anh
Arsenal mua thành công Granit Xhaka
Tiền vệ Granit Xhaka đã quyết định mang số áo 16 do đồng đội Aaron Ramsey để lại. Nhưng sau khi suy nghĩ kỹ lại, anh quyết định đổi sang 29. Trong quá khứ, đây là số áo cũ của tiền đạo Marouane Chamakh, người đang khoác áo Crystal Palace. Khi được hỏi nguyên nhân tại sao lại có hành động như vậy, cầu thủ người Thụy Sỹ khẳng định anh muốn lấy hai số cuối năm sinh của mình (1992) và đổi ngược lại.
Liverpool tranh giành sao Arsenal cùng Leicester và Man City
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ 23 tuổi Alex Oxlade Chamberlain trở thành mục tiêu theo đuổi của những Jurgen Klopp, Claudio Ranieri hay Pep Guardiola trong kỳ chuyển...
Quyết định của tiền vệ Granit Xhaka đã ảnh hưởng đến những CĐV, tới những người đã mua áo đấu của tiền vệ này. BLĐ Arsenal đã phải lên tiếng xin lỗi: "Cậu ấy chọn số áo 16 và chúng tôi đã in áo đấu. Nhưng Xhaka lại thay đổi và chúng tôi buộc phải thu hồi số áo đấu đã bán ra. Các bạn sẽ được đổi lại áo trong thời gian sớm nhất. Còn hiện tại chúng tôi vẫn sẽ bán áo đấu của Xhaka, lần này chiếc áo sẽ in số 29. Các bạn sẽ nhận áo đấu thông qua các cửa hàng của Arsenal sẽ được nhận trong thời gian sớm nhất”.
chuyen nhuong Arsenal hinh anh 2
Xhaka đổi từ số áo 16 sang 29
Sau khi chính thức mua thành công Xhaka, Arsenal đang muốn đưa về thêm một trung vệ và một tiền đạo đẳng cấp. Ở vị trí trung vệ, họ muốn đưa về Jones Stones (Everton) hoặc Varane (Real Madrid). Để có một trong hai cầu thủ này đội bóng chủ sân Emirates sẽ phải chi ra ít nhất 30 triệu bảng. Còn trên hàng công, Emerick Aubameyang là cái tên được hướng tới. Vấn đề ở chỗ Dortmund đòi tới 60 triệu bảng mới nhả ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X