Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka chấn thương sau trận thắng Man Utd

Thứ Hai 08/05/2017 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger xác nhận tiền vệ Granit Xhaka dính chấn thương sau chiến thắng của Arsenal với Manchester United.

 
Trở thành người hùng của Arsenal khi ghi bàn mở tỉ số trong trận thắng MU một cách may mắn sau cú đá đập lưng Ander Herrera, Granit Xhaka phải rời sân ở phút 76 để nhường chỗ cho Francis Coquelin khi có dấu hiệu bị đau.
 
Granit Xhaka dinh chan thuong sau tran thang MU.
Granit Xhaka dính chấn thương sau trận thắng MU.

Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger xác nhận Granit Xhaka chấn thương: "Anh ấy bị đau trong những phút cuối trận và dường như điều đó xuất phát từ việc chấn thương tái phát. Tôi chưa biết bao giờ Xhaka trở lại. Rõ ràng từ đầu mùa giải đến nay, anh ấy đang cho thấy sự tiến bộ".
 
Granit Xhaka gia nhập Arsenal  từ Monchengladbach trong mùa hè 2016 với mức giá 35 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền vệ 24 tuổi thi đấu không thực sự ấn tượng với 40 trận ra sân, ghi được 4 bàn thắng, 2 kiến tạo và đặc biệt phải nhận đến 2 thẻ đỏ.
 
Từ giờ đến cuối mùa, Arsenal vẫn còn bốn trận đấu nữa và dĩ nhiên vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào top 4 khi những Stoke, Sunderland, Everton và Southampton đều đã hết động lực. Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 6, kém đội đang đứng thứ 4 là Man City khoảng cách 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X