Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka cảm thấy có lỗi với các cổ động viên Arsenal 

Thứ Tư 03/05/2023 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi 3-1 trước Chelsea ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Granit Xhaka thừa nhận họ đã quyết tâm giành chiến thắng để 'lập công chuộc tội' sau màn thể hiện tệ hại vừa qua. 

Từ chỗ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, CLB Arsenal đã tự làm khó mình khi phải nhận ba trận hòa liên tiếp trước Liverpool, West Ham và Southampton. Để rồi thất bại 1-4 trước Man City mới nhất đã làm tiêu tan gần như mọi hi vọng giành chức vô địch của Pháo thủ. 

Granit Xhaka danh gia cao HLV Mikel Arteta
Arsenal của Granit Xhaka cần duy trì mạch thắng tới cuối mùa giải

Và sau những gì đã trải qua, Granit Xhaka đang cảm thấy mình và đồng đội đang 'mắc nợ' các CĐV đội nhà rất nhiều. Đó cũng là động lực để họ vượt qua Chelsea bằng màn trình diễn đầy sự khát khao. 

Chia sẻ sau trận, Xhaka cho biết: "Hôm nay chúng tôi muốn thể hiện một lối chơi mạnh mẽ và tôi nghĩ là toàn đội đã làm được điều đó trong 60 phút đầu tiên. Đó là một trận đấu rất hay và cuối cùng, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.

Chúng tôi muốn bắt đầu với thật nhiều năng lượng và tôi nghĩ 45 phút đầu tiên gần như hoàn hảo. Trong hiệp hai, chúng tôi cũng muốn ghi thêm bàn thắng thứ 4 và 5. Dù hơi thất vọng khi không thể thực hiện được điều đó nhưng cuối cùng, mục tiêu 3 điểm vẫn là điều quan trọng nhất.

Với tư cách là một đội, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều trong ngày hôm nay. Sau 4 trận không thắng chúng tôi rất cần 3 điểm. Điều đó có ý nghĩa rất quan trọng. Chúng tôi cần cú hích để trở lại với sự tự tin và những hy vọng. Và chúng tôi hoàn toàn có thể duy trì điều này trong bốn trận tiếp theo.

Arsenal phải giành càng nhiều điểm càng tốt. Sau đó, chúng tôi phải hy vọng một chút vì chúng tôi không có quyền tự quyết trong tay. Tại Premier League, mọi thứ đều có thể xảy ra. Arsenal phải tập trung vào công việc của mình và chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra".

Arteta tin tưởng Arsenal sẽ hồi sinh sau thắng lợi trước ChelseaArteta tin tưởng Arsenal sẽ hồi sinh sau thắng lợi trước Chelsea
Sau chiến thắng tưng bừng 3-1 trong trận derby London tại vòng 34 NHA, HLV Mikel Arteta tin rằng các học trò đã tìm lại được phong độ sau chuỗi bốn trận không thắng liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X