Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter từ chối lời mời dẫn dắt Ajax

Thứ Hai 08/04/2024 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Chelsea là Graham Potter đã từ chối lời mời dẫn dắt câu lạc bộ Ajax ở Hà Lan.

Graham Potter từ chối lời mời dẫn dắt Ajax

Ajax vẫn đang tìm kiếm một HLV trưởng dài hạn sau khi sa thải Maurice Steijn vào tháng 10 năm 2023. John van’t Schip đã nắm vai trò tạm quyền kể từ đó, nhưng cũng không thể đem lại kết quả tích cực.

Graham Potter
Graham Potter từ chối lời mời dẫn dắt Ajax

Ajax mới phải đón nhận thất bại kỷ lục 0-6 trước kình địch không đội trời chung là Feyenoord. Thất bại này đến không lâu sau khi Ajax phải rời khỏi sân chơi Europa Conference League với tổng tỉ số thua 0-4 trước Aston Villa.

Theo tờ Sky Sports, Graham Potter đã được liên hệ để dẫn dắt Ajax. Việc đàm phán đã diễn ra khi chiến lược gia người Anh mong muốn trở lại huấn luyện sau khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 4 năm 2023.

Tuy nhiên, Graham Potter đã từ chối Ajax. Chiến lược gia 48 tuổi vẫn đang chờ đợi Man United ra quyết định về tương lai của Ten Hag. Chiếc ghế huấn luyện ở Man United vẫn chưa được xác định chắc chắn và tương lai của Ten Hag chỉ được INEOS định đoạt vào cuối mùa giải.

Graham Potter đã gây thất vọng lớn trong quãng thời gian dẫn dắt Chelsea. Dù Chelsea chi tiêu mạnh tay ở những kỳ chuyển nhượng liên tiếp và mang về nhiều cầu thủ có giá trị cao nhưng thành tích dưới thời Potter rất thất vọng.

Potter dẫn dắt Chelsea tổng cộng 31 trận từ tháng 9 năm 2022 đến tháng 4 năm 2023. Trong số này, Potter chỉ đem về 12 chiến thắng, 8 trận hòa và 11 trận thua. Cũng chính vì quãng thời gian thất vọng dưới thời Potter mà Chelsea không được tham dự cúp châu Âu ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X