Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Bayern Munich thẳng thừng từ chối MU

Thứ Bảy 17/06/2023 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Leon Goretzka mới đây gieo sầu cho MU khi khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc ở Bayern Munich và không có ý định ra đi hè này.

Goretzka sẽ không rời Bayern Munich

Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023, Leon Goretzka là một trong những mục tiêu của MU. Quỷ Đỏ cân nhắc chiêu mộ cầu thủ người Đức để gia tăng sức mạnh tuyến giữa. 

Tương lai của Goretzka tại Bayern Munich cũng đang bị đặt dấu hỏi. Kể từ khi HLV Thomas Tuchel nắm quyền, tiền vệ số 8 không phải ưu tiên của nhà cầm quân sinh năm 1973. 

MU dang theo doi tien ve Leon Goretzka cua Bayern Munich
 Leon Goretzka sẽ không rời Bayern Munich.

Tuy vậy, kế hoạch chiêu mộ Goretzka của MU đã bị dội gáo nước lạnh. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1995 khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc ở Bayern Munich và sẵn sàng chiến đấu để cạnh tranh suất đá chính mùa tới. 

Goretzka chia sẻ:

"Hiện tại tôi không có kế hoạch nào khác ngoài việc tiếp tục cống hiến cho Bayern Munich. Như Joshua Kimmich từng tiết lộ, chúng tôi có những kế hoạch và tham vọng lớn trong thời gian tới. 

Sự cạnh tranh là điều bắt buộc ở bất cứ đội bóng nào. Và đó là công thức mang tới thành công cho Bayern Munich những năm qua. Tôi tin chắc rằng toàn đội sẽ biết cách để trở lại mạnh mẽ trong mùa giải tới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X