Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Góp công lớn vào chức VĐ Europa League, Torres cam kết gắn bó với Chelsea

Thứ Năm 16/05/2013 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không ít đội bóng đang nhòm ngó Torres. Thế nhưng, mới đây anh đã dập tắt mọi tin đồn sau khi khẳng định tương lai của mình tại Stamford Bridge, ngay sau khi Chelsea lên ngôi tại Europa League.

Những đội bóng để mắt tới Torres trải khắp châu Âu, đi đến đâu cũng thấy có CLB muốn có El Nino. Ở Thổ Nhĩ Kỳ có Besiktas, ở Italia có Juventus, Fiorentina, ở Tây Ban Nha có Atletico Madrid, ở Anh có Liverpool..., bởi lẽ hàng "thải" của Chelsea vẫn biết cách tỏa sáng đúng lúc trong những trận đấu lớn và ghi những bàn thắng cực kì đẳng cấp. Thế nhưng sau khi Chelsea lên ngôi tại Europa League, Torres đã khẳng định đây mới là nơi anh muốn gắn bó cho chặng tiếp theo của sự nghiệp. Dù sao T9 vẫn còn hợp đồng với The Blues và anh muốn hoàn thành nghĩa vụ với đội bóng, nhất là khi đã ghi bàn mở tỉ số, góp công lớn vào thắng lợi tại Europa League của đội quân dưới trướng Rafa Benitez.

Torres rất có duyên ở đấu trường Cúp
Torres ở lại Chelsea sau khi có Europa League

"Tôi rất hạnh phúc." - Torres bắt đầu bài phỏng vấn sau trận chung kết của mình một cách đầy hứng khởi - "Thật khó để đi tới được trận đấu cuối cùng này, và đây thực sự là một trận đấu rất khó khăn. Có thể Benfica xứng đáng giành chiến thắng, nhưng cuối cùng năng lực và sự tỏa sáng của các cá nhân đã định đoạt trận đấu và làm nên điều khác biệt."

"Hiệp 1 quả thực là chúng tôi đã chơi không được tốt: sức mạnh, sự tập trung ... đều không có ở mức cao nhất. Chúng tôi đã nói về một sự thay đổi lớn trong giờ nghỉ, quyết tâm hơn, dốc sức hơn để chiến thắng trong trận chung kết cả năm mới có 1 lần này. Đây là một trận chung kết. Và có thể là trận chung kết Europa League duy nhất trong đời của nhiều cầu thủ, cơ hội lên ngôi tại Europa League duy nhất cho một nửa đội hình chúng tôi. Vậy đấy, bạn đã thấy sự khác biệt trong hiệp 2."

"Thật tuyệt vời vì tôi đã ghi bàn mở tỉ số. Chúng tôi xứng đáng có chiến thắng này sau một mùa bóng vô cùng khó khăn và vất vả. Rất nhiều trận đấu với mật độ thi đấu dày đặc, và cuối cùng chúng tôi đã kết thúc mùa giải này thật mỹ mãn. Benfica đã chơi tốt, nhưng cuối cùng chúng tôi đã thực hiện đúng như những gì đã chuẩn bị trước trận đấu: cố gắng ghi bàn ở những phút cuối và tạo nên sự khác biệt. Cả các CĐV và những cầu thủ đều xứng đáng với chiến thắng này."

Và khi được hỏi về tương lai của mình sau mùa bóng này (một chủ đề rất được quan tâm), Torres trả lời một cách thẳng thắn: "Tất nhiên là tôi sẽ ở lại Chelsea. Tôi đã kí một bản hợp đồng 5 năm rưỡi với đội bóng và muốn hoàn thành nghĩa vụ ở London. Tôi muốn ở lại ít nhất là hết khoảng thời gian trong hợp đồng, và sau đó có thể tiếp tục kí thêm. Tôi không nghĩ tới chuyện ra đi."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X