Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Liverpool hủy diệt Chelsea, sao trẻ Conor Bradley nói gì?

Thứ Năm 01/02/2024 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Conor Bradley thừa nhận anh cảm thấy như đang ở trong mơ sau khi ghi được bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp và có một màn trình diễn xuất sắc trước Chelsea.

Giúp Liverpool hủy diệt Chelsea, sao trẻ Conor Bradley nói gì?

Conor Bradley ghi 1 bàn và kiến tạo 2 bàn thắng khác để giúp Liverpool hủy diệt Chelsea với tỉ số 4-1 tại Anfield. Hậu vệ phải 20 tuổi là ngôi sao của trận đấu. Và anh thừa nhận mình giống như đang sống trong mơ sau màn trình diễn xuất sắc vừa qua.

Conor Bradley
Giúp Liverpool hủy diệt Chelsea, sao trẻ Conor Bradley nói gì?

“Đó là một khoảnh khắc tự hào, điều mà tôi đã mơ về từ rất lâu. Tôi cảm thấy đây như một giấc mơ. Thật không thể tin nổi. Tôi không thể tin rằng cú sút của tôi đi vào lưới. Tôi không biết phải làm gì. Tôi chạy đến chỗ phạt góc và thực hiện một pha trượt cỏ. Thật tuyệt vời.

Rất không may khi Trent bị chấn thương. Tôi chỉ cố gắng tận dụng cơ hội của mình. Tôi nghĩ mình đã làm rất tốt. Việc Klopp rời đi là một tin sốc với tất cả chúng tôi. Nó giúp chúng tôi có thêm động lực chiến đấu”.

Conor Bradley là cái tên đáng chú ý trong đội hình Liverpool những tuần gần đây. Cầu thủ này mới có 2 lần ra sân ở Premier League. Trước đó, anh cũng đã có một pha kiến tạo ở trận đấu với Bournemouth. Trận đấu với Chelsea đến chỉ vài ngày sau khi Conor Bradley có 2 pha kiến tạo ở trận thắng 5-2 của Liverpool trước Norwich tại FA Cup.

Sự xuất hiện của Conor Bradley giúp HLV Klopp có thể cân nhắc đưa Trent Alexander-Arnold lên đá tiền vệ. Dù vậy, trước hết Klopp vẫn cần Conor Bradley phải thể hiện một cách ổn định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X