Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Chelsea vô địch Premier League, Mourinho được Abramovich thưởng cực "khủng"

Thứ Tư 06/05/2015 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giúp The Blues lên ngôi vô địch Premier League 2014/2015, Mourinho gia hạn hợp đồng với Chelsea tới năm 2019.
 

Mourinho gia han HD
Mourinho sẽ ở lại Chelsea tới năm 2019

Cuối tuần vừa qua, Chelsea đã chính thức vô địch giải Ngoại hạng Anh sớm 3 vòng đấu sau trận thắng Crystal Palace. The Blues đã giành được tới 83 điểm sau 35 vòng đấu và lên ngôi Premier League một cách hoàn toàn xứng đáng. Với việc giúp đội chủ sân Stamford Bridge trở lại với đế chế thống trị thì không ngạc nhiên khi Mourinho đang rất được lòng chủ tịch Abramovich. Ngay sau khi Chelsea vô địch trong kỷ nguyên Premier League lần thứ 4, BLĐ The Blues đã lên kế hoạch giữ chân HLV người Bồ Đào Nha trong thời gian dài. Vì vậy mà mới đây, Mourinho gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 2 năm nữa cho tới 2019.

Dù mới trở lại Chelsea vào năm 2013 và vẫn còn hợp đồng 2 năm nữa, nhưng cả Mourinho và đội bóng thành London đều muốn có sự hợp tác lâu dài. Vì vậy mà bản hợp đồng mới đã được hoàn tất với mức lương “khủng” 12,5 triệu bảng/ năm. Đây là phần thường xứng đáng cho Mr Special sau khi ông giúp The Blues lập cú đúp danh hiệu ở mà giải này.

Thật ra, việc Chelsea vội vàng gia hạn hợp đồng với Mourinho là vì muốn ông “yên tâm công tác” và tập trung vào chuyên môn. Trong thời gian tới, “Người đặc biệt” sẽ rất bận rộn vì kế hoạch xưng vương xưng bá của đội chủ sân Stamford Bridge. The Blues đang chuẩn bị xúc tiến chiêu mộ những siêu sao như Gareth Bale, Pogba, Varane để sớm vươn lên tầm của Real, Barca hay Bayern.

Sau nhiều năm “ăn xổi” thì Chelsea đang muốn tạo ra sự ổn định và Mourinho chính là viên gạch đầu tiên trong tham vọng ấy. Chủ tịch Abramovich đang muốn biến HLV người Bồ thành Sir Alex thứ 2 ở giải Ngoại hạng Anh với đế chế thống tri của nửa thành xanh thành London. Ngoài giải quốc nội thì Chelsea cũng sẵn sàng bạo chi “tiền tấn” để được lên ngôi tại Champions League thêm 1 lần nữa.

Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Đại chiến chào đón tân Vương Chelsea vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X