Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Arsenal tiến gần trời Âu, Alexis Sanchez được khen ngợi hết lời

Thứ Ba 05/05/2015 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Hull 1-3 Arsenal chứng kiến sự tỏa sáng của Alexis Sanchez, và với chiến thắng này, Pháo thủ cũng gần như nắm chắc vé dự Champions League mùa sau.

Alexis Sanchez duoc khen ngoi het loi sau tran Hull 1-3 Arsenal hinh anh
Alexis Sanchez tỏa sáng giúp Arsenal gần như chắc chắn dự Champions League mùa sau

Đêm qua, trận đấu muộn nhất vòng 35 Premier League đã diễn ra và không có bất ngờ nào xảy ra khi Arsenal dễ dàng hạ gục Hull City với tỷ số 3-1. Trong chiến thắng trên sân Kingston, Alexis Sanchez chính là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất với một cú đúp, bàn còn lại được ghi do công của Aaron Ramsey. Chiến thắng này giúp Arsenal có được 70 điểm và họ chỉ cần đúng 1 điểm nữa để chắc suất tham dự Champions League mùa sau.

Sau trận Hull 1-3 Arsenal, HLV Wenger đã tỏ ra vui mừng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile đã được Giáo sư khen ngợi hết lời sau màn trình diễn ấn tượng: “Tôi đã hy vọng cậu ấy không chỉ là một tay săn bàn mà còn thể hiện được khả năng kiến tạo nữa, đặc biệt là khi tôi xếp cậu ấy thi đấu ở cánh và có ít cơ hội ghi bàn hơn. Nhưng chất lượng trong những bước di chuyển của cậu ấy là rất tốt và cậu ấy đã có được những khoảng trống để dứt điểm.”

Có thể thấy dù được xếp thi đấu ở hành lang cánh nhưng Sanchez thường xuyên có những pha di chuyển bó vào trung lộ. Với khả năng càn lướt và sở hữu tốc độ rất tốt, tiền vệ người Chile này đã không ít lần tạo ra đột biến từ những pha đi bóng của mình. Điều đó lý giải vì sao Sanchez đang là chân sút hàng đầu của Pháo thủ ở giải Ngoại hạng mùa năm nay với 16 bàn thắng, nhiều hơn cả chân sút chủ lực Olivier Giroud (14 bàn). Tuy nhiên, khả năng kiến tạo của cầu thủ này cũng không quá giảm sút như HLV Wenger nói khi anh đã có 8 đường chuyền thành bàn, không chênh lệch quá nhiều so với thành tích ở mùa giải năm ngoái trong màu áo Barca (10 kiến tạo).

Đồng thời, sau trận đấu hôm qua, các cầu thủ khác ở tuyến tiền vệ như Cazorla hay Ozil cũng nhận được lời khen từ HLV Wenger vì màn trình diễn của mình: “Tầm ảnh hưởng của họ tới những bàn thắng và vào lối chơi chung của cả đội là rất lớn. Đội bóng đã kiểm soát tốt khu vực trung tuyến. Ozil đã có một trận đấu tốt và chúng tôi biết rằng các cầu thủ đang thi đấu cực kỳ ăn khớp.”

Sau trận Hull 1-3 Arsenal

, thầy trò HLV Wenger gần như đã chắc chắn tham dự Champions League mùa giải năm sau và nếu như làm được điều này, đây sẽ là lần thứ 18 liên tiếp họ góp mặt ở đấu trường danh giá nhất cấp CLB. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Pháp vẫn tỏ ra quyết tâm trong phần còn lại của mùa giải: “Với tôi việc kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 có ý nghĩa khác hẳn. Chúng tôi muốn đạt thành tích cao nhất có thể, đó là tinh thần cạnh tranh. Chúng tôi mới chỉ chắc suất trong Top 4 và hãy chờ xem liệu chúng tôi có thể duy trì phong độ của mình hay không.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X