Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Giữa đại dịch, MU lại vướng vào kiện tụng với Football Manager

Thứ Bảy 23/05/2020 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Man United lại ôm thêm rắc rồi vào người, khi phát hiện ra nền tảng trò chơi FM đã vi phạm bản quyền.

 

MU kiện FM sử dụng trái phép hình ảnh

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford không hài lòng khi Football Manager (FM) sử dụng rộng rãi cái tên Manchester United, dù không hề xin phép hay trả tiền. Cùng với đó, logo của CLB cũng bị biến tướng thành một lá cờ đơn giản với sọc đỏ trắng. 

Để giải quyết vấn đề này, Quỷ đỏ yêu cầu FM lập tức thay đổi bằng bản cập nhật tiếp theo. Với thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, MU muốn hình ảnh của mình, logo thương hiệu được sử dụng đúng mục đích.

Giữa đại dịch, Man United lại vướng vào kiện tụng với FM hình ảnh

Man United đang bị sử dụng hình ảnh trái phép trong game


Trên thực tế, không chỉ FM mà rất nhiều game bóng đá khác cũng “lách luật” bằng cách thay Man United bằng những danh xưng như Man Red, Red Devils. Nhưng vấn đề ở chỗ, hiện trạng này đã xuất hiện từ lâu, và các chuyên gia bóng đá Anh đang đặt câu hỏi, sao MU lại “dở chứng” kiện vào thời điểm này – giữa đại dịch Covid-19.

Hiện nay, MU vừa mới công bố báo cáo tài chính với khoản nợ hơn 400 triệu bảng, tăng 42% chỉ trong một năm. Có lẽ, đó là lý do đội bóng thành Manchester mới “giận cá chém thớt” bằng việc đâm đơn kiện FM.

Ed Woodward: Đây là thời điểm khó khăn nhất trong 142 năm lịch sử MU
Mới đây, một báo cáo tài chính về số nợ gia tăng của Man United đã gây bất ngờ, và PCT Ed Woodward lập tức đưa ra thông báo.
Siêu đội hình tin đồn của Arsenal khiến MU cũng phải bàng hoàng
Mới đây, tạp chí B/R đã đăng tải đội hình những ngôi sao suýt gia nhập Arsenal dưới thời Arsene Wenger, với sự xuất hiện của cả Lionel Messi lẫn Cristiano...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X