Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud: "Tôi sẽ tiếp tục ở lại Arsenal"

Thứ Ba 10/01/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Giroud khẳng định anh sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Giroud luôn là chân sút chủ lực của Arsenal. Thực ra chân sút người Pháp chơi không tồi, vấn đề lớn nhất của cầu thủ này chính là sự ổn định và sự bùng nổ. Có thời điểm cầu thủ này ghi bàn trong 9 đến 10 trận liên tiếp, nhưng cũng có thời điểm chân sút sinh năm 1986 trải qua một thời gian dài không “nổ súng”. Giroud cũng không cho thấy khả năng ghi khoảng 20 bàn tại Premier League. Chính vì sự thiếu ổn định của chân sút 30 tuổi mà Pháo thủ thường xuyên sa sút ở những thời điểm quan trọng.
Tien dao Giroud Toi se tiep tuc o lai Arsenal hinh anh
Giroud đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal
Mùa này, Giroud đã không còn là lựa chọn hàng đầu của HLV Wenger ở vị trí trung phong. Nhà cầm quân người Pháp đã quyết định đẩy Alexis Sanchez lên đá cắm. Giroud chỉ được trao cơ hội từ băng ghế dự bị. Dù không được ra sân thường xuyên ở Premier League nhưng cầu thủ 30 tuổi vẫn chơi cực tốt. Ngôi sao người Pháp chỉ đá chính 3/14 lần ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng anh đã ghi tới 6 bàn cùng 3 đường kiến tạo.
Arsenal lập kỷ lục sau chiến thắng trước Preston
Trận Preston 1-2 Arsenal giúp thầy trò HLV Wenger lập kỷ lục tại FA Cup. Họ là đội bóng có số lần vượt qua vòng 3 nhiều nhất giải đấu.
Mặc dù Giroud đạt hiệu suất ghi bàn tốt như vậy nhưng HLV Wenger khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng Sanchez ở vị trí trung phong. Điều này có thể khiến chân sút người Pháp không bằng lòng và có thể muốn ra đi. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất ngôi sao sinh năm 1986 khẳng định anh sẽ không rời Emirates. Thậm chí anh và Arsenal đã gần như đạt thỏa thuận để kí vào bản hợp đồng mới, thay cho giao kèo hiện tại chỉ còn hiệu lực 18 tháng.
Tien dao Giroud Toi se tiep tuc o lai Arsenal hinh anh 2
Giroud khẳng định không rời Emirates
“Chúng tôi sắp đạt được thỏa thuận. Tôi muốn tiếp tục cuộc phiêu lưu với Arsenal, nơi tôi luôn coi là gia đình của mình. Tôi hạnh phúc với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại. Tôi hạnh phúc ở Arsenal và không có lý do để rời nơi này. Với tôi đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị không quan trọng. Điều quan trọng nhất là những bàn thắng của tôi đem về chiến thắng cho CLB”, Giroud nói trên Telefoot.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X