Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Giroud tiết lộ suýt rời Arsenal hè vừa qua

Thứ Ba 10/10/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud xác nhận rằng anh đã ở rất gần Everton mùa hè vừa qua nhưng quyết định cuối cùng là tiếp tục chiến đấu tại Arsenal.
Giroud tiet lo suyt roi Arsenal he vua qua hinh anh
Giroud có cơ hội rời Arsenal hè vừa qua nhưng đã từ chối

Giroud đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ Everton ở mùa hè vừa qua. Tiền đạo người Pháp còn thu hút sự chú ý từ những đội bóng khác như West Ham hay Marseille. Nhưng cuối cùng Giroud đã quyết định tiếp tục gắn bó với Arsenal. Và mới đây, ngôi sao 31 tuổi cho rằng mình đã đưa ra một lựa chọn đúng đắn.

“Tôi đã có cơ hội rời Arsenal”, Giroud nói trên kênh truyền hình Canal Plus của Pháp. “Tôi đã ở rất gần một CLB khác ở Anh là Everton. Nhưng tôi nghĩ mình đã đưa ra lựa chọn tốt nhất”.

Giroud cũng khẳng định hai đội bóng Pháp là Marseille và Lyon muốn đưa anh trở lại thi đấu tại Ligue 1. Nhưng phương án được ưu tiên nhất của Giroud luôn là chơi bóng tại Premier League.
Ibrahimovic đem tin buồn cho… Arsenal
Sau khi trải qua chấn thương dây chằng đầu gối, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang bình phục rất tốt và có thể quay trở lại trong thời gian sớm nhất.

“Tôi có sự tôn trọng rất lớn dành cho Marseille. Tôi là fan của đội bóng này trong nhiều năm. Tôi cũng tôn trọng Lyon, đội bóng có theo đuổi tôi trong một khoảng thời gian. Nhưng tôi không muốn trở lại Pháp thi đấu. Tôi đang hạnh phúc tại Anh chứ không có vấn đề gì với các đội bóng nói trên. Nhưng dù sao, tôi cũng sẽ trở lại Pháp thi đấu vào một ngày nào đó”.

Ở mùa hè vừa qua, Arsenal đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để đưa về chân sút hàng đầu là Alexandre Lacazette. Đương nhiên là cựu cầu thủ Lyon được HLV Wenger trao suất đá chính trên hàng công đội bóng thành London. Điều đó khiến Giroud buộc phải hài lòng với vai trò siêu dự bị.

Mùa này, Giroud đã ghi được 2 bàn thắng sau 11 trận ra sân. Anh vẫn chưa xuất phát trận nào ở Premier League nhưng đã đạt tới cột mốc 100 bàn thắng cho Pháo thủ với pha lập công trên chấm penalty vào lưới BATE Borisov ở Europa League hồi tháng trước.

Giroud cũng vừa mất vị trí ở đội tuyển Pháp trong trận gặp Bulgaria tuần trước vào tay Lacazette. Pháp có thể chính thức chiếm lấy một suất dự World Cup nếu như có thể đánh bại Belarus vào giữa tuần tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X