Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud tiết lộ người duy nhất ảnh hưởng đến tương lai

Thứ Ba 12/12/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud khẳng định HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp là người duy nhất ảnh hưởng đến quyết định về tương lai của anh.

 

Trong trận đấu với Southampton mới đây, tiền đạo Olivier Giroud vào sân từ băng ghế dự bị nhưng đã nhanh chóng tỏa sáng. Anh cho thấy mình là Siêu dự bị khi ghi bàn thắng giúp Pháo thủ rời sân St Mary với 1 điểm. Bàn thắng đó giúp chân sút người Pháp có 17 pha lập công từ băng ghế dự bị, chỉ sau duy nhất Defoe ở Premier League. Ở mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1986 không được đá chính thường xuyên ở Premier League, anh thường xuyên phải ngồi dự bị cho Alexandre Lacazette.
Tien dao Olivier Giroud tiet lo ve tuong lai hinh anh
Olivier Giroud đang muốn rời sân Emirates
Tiền đạo Giroud chỉ được sử dụng ở Europa League hay cúp Liên đoàn Anh, việc không được đá chính thường xuyên ở Premier League khiến khả năng đá chính của cầu thủ 31 tuổi trong màu áo ĐT Pháp bị ảnh hưởng đáng kể. Ông Didier Deschamps dù rất ưu ái ngôi sao sinh năm 1986, nhưng cũng không thể để một cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị ở CLB đá chính trong màu áo ĐTQG. Đã có những tin đồn liên quan đến việc Giroud rời Arsenal để tìm kiếm bến đỗ mới.
Người M.U tiết lộ bí quyết trở lại Cup C1 cho Arsenal
Theo cựu tiền vệ Owen Hargreaves, CLB Arsenal cần phải rất nỗ lực và đặt mục tiêu trở lại Champions League ngay từ bây giờ.
Tiền đạo Olivier Giroud khẳng định HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp là người duy nhất ảnh hưởng đến quyết định về tương lai của anh: “Tôi nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng, tôi đã suy nghĩ nhưng rồi quyết định ở lại sân Emirates. Tôi nghĩ rằng mình sẽ được trao những cơ hội, tôi cũng nghĩ rằng mình đủ sức để cạnh tranh vị trí đá chính. Những gì diễn ra đến thời điểm hiện tại khiến tôi không quá hài lòng, tôi sẽ chờ đến tháng 1 tới mới quyết định tương lai của mình”.
Tien dao Olivier Giroud tiet lo ve tuong lai hinh anh 2
Giroud tiết lộ Deschamps ảnh hưởng đến tương lai của anh
“Tôi nghĩ rằng mình cần được ra sân nhiều hơn để thắp sáng cơ hội đá chính trong màu áo ĐT Pháp. Tôi sẽ tham khảo ý kiến của Didier Deschamps, có lẽ ý kiến của ông ấy nhận được sự tín nhiệm lớn nhất từ tôi lúc này. Có thể tôi sẽ rời Arsenal theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới, nhưng tôi nghĩ rằng Wenger không muốn điều đó. Tôi sẽ xem xét những lời đề nghị vào tháng 1 trước khi quyết định tương lai của mình”, Giroud tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X